NHẠC » Tin tức

Xem bóng đá cùng với Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh tại 'Red Party at Le Parc'

Thứ tư, 20/01/2016 20:56

Lần đầu tiên tại khu đô thị Gamuda, một sự kiện hoành tráng kết hợp giữa bóng đá và dòng nhạc EDM do Le PARC by Gamuda Gardens và AN Media tổ chức vào ngày 17/1/2016.

5.000 CĐV yêu bóng đá cùng nhau có mặt tại Đại tiệc đỏ

Đặc biệt các cổ động viên đã cùng xem bóng đá cùng với các danh thủ, BLV nổi tiếng của làng bóng đá Việt Nam như Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh…Tất cả đã hội tụ tại trận cầu gay cấn giữa hai đội bóng được yêu thích nhât là Liverpool và Manchester United, qua màn hình LED khổng lồ hơn 600 inch và dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hoành tráng.

Huyền thoại của làng bóng đá Việt Nam – danh thủ Hồng Sơn

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh với những dấu ấn không thể nào quên trên sân cỏ

Khán giả hâm mộ sẽ được gặp lại BLV Quang Huy sau một thời gian dài vắng bóng trên sóng truyền hình

Đến với “Red Party at Le Parc”, các CĐV đã cùng nhau theo dõi trận đấu đỉnh cao qua màn hình siêu lớn ngoài trời, cùng hòa vào những cảm xúc đa chiều của những danh thủ nổi tiếng và cộng đồng người có cùng tình yêu bóng đá.

Các cổ động viên với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua

Chương trình còn được dẫn dắt bởi cặp đôi MC – ca sĩ Duy Khoa và hot girl MU Tú Linh. Bên cạnh đó nữ DJ nóng bỏng Trang Moon cũng sẽ có mặt để mang đến những bản nhạc sôi động.

DJ Trang Moon cũng có mặt tại “Red Party at Le Parc”

Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm các hoạt động như: các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm thời trang, ẩm thực, quà lưu niệm; thưởng thức âm nhạc từ Nhóm nhảy Big Toe cùng màn tâng bóng nghệ thuật của Nhà vô địch Tâng bóng nghệ thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc.

Những nghệ sĩ và danh thủ, BLV nổi tiếng có mặt tại chương trình

MC Tú Linh cùng DJ Trang Moon

Màn tâng bóng nghệ thuật điêu luyện của Đỗ Kim Phúc

Ban nhạc đến từ Philipine

Chương trình nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều nhà tài trợ như Kansai Paint - tài trợ tiền mặt và móc chìa khóa, khăn cho các fan, Bia Đại Việt, đội xe chuyên nghiệp DUK, Pocari Sweet, Trà Dilmah – tài trợ nước uống miễn phí, K+ cung cấp đường truyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Liverpool và Manchester United, và đơn vị bảo trợ truyền thông - báo Thể thao 24h.

Các nhà tài trợ của chương trình

HX (Theo Giadinhvietnam.com)