NHẠC » Tin tức

Xem chú chó khiêu vũ vô địch Got Talent

Thứ hai, 14/05/2012 14:20

Chú chó Pudsey và cô bé Ashleigh vừa giành ngôi quán quân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng của Anh với giải thưởng trị giá nửa triệu Bảng Anh.

Ashleigh Butle và chú chó Pudsey liên tục gây ấn tượng với các tiết mục trình diễn của mình

Cô bé Ashleigh Butler, 16 tuổi và chú chó Pudsey 6 tuổi đã có một màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trên nền nhạc chủ đề của loạt phim "Điệp vụ bất khả thu". Các giám khảo của đêm chung kết Britain's Got Talent đã đứng lên vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt sau tiết mục biểu diễn của cặp đôi vô cùng ấn tượng này.

Giám khảo Simon Cowell nhận xét rằng đây là một trong những tiết mục anh thích nhất. Đây cũng là màn biểu diễn được khán giả truyền hình Anh bỏ phiếu nhiều nhất với 14,5 triệu tin nhắn bình chọn. Đây là lượng bầu chọn kỷ lục nhất đối với các tiết mục tham gia Britain's Got Talent.

Ashleigh Butler đã bật khóc khi người dẫn chương trình đêm chung kết thông báo cô và chú chó Pudsey giành chiến thắng. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã bầu chọn cho tôi và tôi tự hào về Pudsey", cô nói. 

Quán quân của Britain's Got Talent năm nay.

Giành ngôi á quân của cuộc thi năm này là hai giọng ca opera tuổi teen: Jonathan và Charlotte. Ngay từ vòng sơ loại, Simon Cowell đã khuyên Jonathan nên theo đuổi sự nghiệp của một ca sĩ solo.

Dàn đồng ca Only Boys Aloud gồm các cậu bé từ 14-19 tuổi về thứ 3. Amanda Holden, thành viên BGK Britain's Got Talent ấn tượng với dàn đồng ca này đến nỗi cô nói BTC Olympic London sắp tới nên mời họ hát trong đêm khai mạc.

Britain's Got Talent năm nay có tới 60.000 tham gia thi tuyển và phải trải qua 5 đêm thi bán kết mới tìm ra người chiến thắng. ITV, đơn vị tổ chức cho hay đây là năm thi có lượng người xem cao nhất từ trước đến nay. 

Jonathan và Charlotte giành ngôi á quân

Dàn đồng ca gồm 133 thành viên Only Boys Aloud giành vị trí thứ 3.

Vietnamnet