NHẠC » Tin tức

Xem Hà Hồ gây chú ý với màn uốn cơ thể 'điêu luyện'

Thứ bảy, 15/09/2012 01:06

(Ngoisao.vn) – Tối qua (14/9), Hồ Ngọc Hà xuất hiện vô cùng quyến rũ và ấn tượng với hai bản hit đình đám trong thời gian gần đây, “I don’t care” và “Mãi mãi về sau” tại chương trình “Tri ân độc giả” của tạp chí Thế giới Gia đình.

Vừa lên sân khấu, khán phòng như muốn "nổ tung" vì cô

Hai ca khúc mang phong cách dance được cô biểu diễn liên tục như muốn “nổ tung” khán phòng. Và sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như không nhắc đến những màn vũ đạo đã tạo nên thương hiệu Hà Hồ. Những cú lắc hông, xoay vòng, ngã người điệu nghệ bên cạnh tổ hợp chân, tay di chuyển thuần thục khiến ai cũng phải “dán mắt” theo từng động tác của cô trên sân khấu.

Vũ đạo vô cùng gợi cảm

Cùng tổ hợp di chuyển chân, tay thuần thục

Với bản mix sôi động, tiết tấu nhanh nhưng vẫn đảm bảo được sắc thái giọng hát chắc, khỏe và độ mượt của nội dung bài hát. Dù rất bận rộn trong công việc lẫn cuộc sống, nhưng “bà mẹ một con” vẫn giữ được phong độ ổn định và vẻ đẹp hút hồn của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hồ Ngọc Hà tạo ấn tượng đặc biệt với hai ca khúc cực kỳ sôi động của mình

Bên cạnh sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, khách mời đặc biệt trong chương trình là “Hoa hậu Quý bàHoàng Thị Yến, với vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung, cô đã tạo được sự chú ý cho hầu hết khách tham dự. Sau khi đăng quang “Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009”, cô ít tham gia các hoạt động của showbiz mà hài lòng với cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh của mình.

Bà mẹ một con hút hồn cùng vóc dáng thon gọn, phong cách quyến rũ

Dù rất bận rộn trong công việc và cuộc sống nhưng cô vẫn giữ được phong thái ổn định, vẻ đẹp tươi trẻ mỗi khi xuất hiện

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 - Hoàng Thị Yến là khách mời đặc biệt của Chương trình. sau khi đăng quang, cô rất ít xuất hiện và hài lòng với cuộc sống gia đình, kinh doanh

Diễn viên Thanh Thúy sau thời gian luyện tập cùng chế độ ăn uống sát sao, cô đã có cơ thể thon gọn, săn chắc. Thanh Thúy xinh đẹp với váy dài nổi bật, cô tham gia trong vai trò dẫn chương trình

Thụy Anh đi cùng hotgirl Mi Trần

Hai người đẹp cũng tranh thủ đến tham dự chương trình trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp.

Bài và ảnh: CKool