NHẠC » Tin tức

"Xoáy" vào vũ điệu sexy của Minh Hằng

Thứ hai, 11/06/2012 08:53

(Ngoisao.vn) - Trong bộ trang phục ngắn bó vô cùng gợi cảm, cùng với những vũ điệu Tango sôi động, quyến rũ, nữ ca sĩ Minh hằng "phô trọn" vẻ đẹp sexy và rực lửa của mình.

Liveshow 9 của BNHV 2012 tiếp tục là đêm thể hiện phong độ ổn định và vượt trội của Minh Hằng so với các thí sinh còn lại. Và trong đêm thi bán kết tối qua, với 2 điệu nhảy Tango và Paso Doble, Minh Hằng cho thấy cô xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho vị trí quán quân năm nay.

Với bài Tango, Minh Hằng xuất hiện trong chiếc vòng lửa đầy khiêu khích và cực kì gợi cảm, ngay sau đó, cô liền làm chủ sân khấu với những bước nhảy điêu luyện, thiên về kĩ thuật nhưng vẫn không mất đi những biểu cảm rất thần trên gương mặt.

Với bài nhảy này, Minh Hằng sử dụng nhiều động tác bê, đỡ, thiên về nghệ thuật xiếc tuy nhiên đạo diễn Việt Tú cho rằng anh hoàn toàn đánh giá cao bài nhảy vì sự sáng tạo, dám thể hiện những động tác khó. Nữ kiện tướng Khánh Thi rất thích bài thi của Minh Hằng, cô khen những động tác đá chân, các động tác trên ghế, động tác kẹp chân lên quay (đặc trưng của Tango) là hoàn hảo!

Điều đặc biệt mà Minh Hằng đem đến cho BGK cũng như khán giả truyền hình qua vũ điệu Tango của mình không chỉ là vẻ đẹp đến từ màn khiêu vũ đậm chất kĩ thuật, mà nó còn đến từ những vũ điệu của ngôn ngữ hình thể qua cách ăn mặc, ánh mắt, cái cười nụ nhếch mép. Bên cạnh chiếc vòng lửa làm phụ trợ, nữ ca sĩ Minh Hằng trong phút chốc như trở thành một "Nữ thần lửa - nữ thần của sắc đẹp". Và những vũ điệu sexy, rực lửa của "nữ thần Minh Hằng" khiến toàn bộ công chúng theo dõi cô không thể ngồi yên.

Cùng chiêm ngưỡng lại màn vũ điệu sexy và rực lửa của Minh Hằng:

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới