NHẠC » Tin tức

Xúc động chiêm ngưỡng gia đình ấm áp của Sao V-Pop

Thứ tư, 12/06/2013 13:28

Đây là những dịp hiếm hoi để hàng loạt các sao V-Pop giới thiệu đấng sinh thành của mình với khán giả.

Hồ Ngọc Hà mời cha mẹ đóng trong MV mới Sau khi được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng một ca khúc viết về cha, Hồ Ngọc Hà cùng với ê kíp của mình đã quyết định thực hiện 1 dự án để kỉ niệm ngày lễ đặc biệt cho cha trong tháng 6. Mời những gương mặt đình đám của làng giải trí như: Thanh Hằng, Đoan Trang, Đinh Hương... tham gia góp giọng trong MV Cám ơn cha. Bên cạnh đó, nữ giám khảo The Voice 2012 còn nhờ sự trợ giúp của cha mẹ mình để video clip này trở nên có ý nghĩa hơn.

Lần đầu góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của con gái, song cha mẹ Hồ Ngọc Hà lại rất tự tin để hoàn thành vai diễn của mình trong MV này. Khiến cho nhiều khán giả xúc động bởi những hình ảnh thân thiết và gần gũi của cuộc sống gia đình, MV Cám ơn cha chính là món quà có tính nhân văn sâu sắc mà Hồ Ngọc Hà và những người bạn thân thiết muốn gửi gắm đến công chúng khi Ngày của cha năm 2013 sắp cận kề. Bị cơ quan chức năng “sờ gáy” vì nghi án quảng cáo rượu trá hình trong MV mới được ra mắt, song một số thông tin bên lề cho biết ê kíp thực diện dự án Con cảm ơn của Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị trình làng một video clip mới được chỉnh sửa kĩ càng để tránh những tai tiếng không đang có. MV Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà còn làm cho nhiều khán giả thích thú bởi sự xuất hiện của cha Đoan Trang, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh V.music... Ngô Kiến Huy bên mẹ trong Cho vơi nhẹ lòng

Không chỉ đứng sau hậu trường để chăm sóc cho con trai mình, mẹ của Ngô Kiến Huy còn xuất hiện trong một vài MV ca nhạc của chàng ca sĩ. Đảm nhận vai mẹ của bạn gái trong MV Cho với nhẹ lòng, mẹ chàng Bắp đã rất thành công khi xây dựng hình ảnh bà mẹ ham mê giàu sang và không chấp nhận chuyện tình cảm của con gái mình.

Được thực hiện dựa theo một câu chuyện có mô tuýt quen thuộc, vì thế mẹ của Ngô Kiến Huy chỉ mất một thời gian ngắn để hóa thân vào nhân vật theo đúng kịch bản đã được lên từ trước. Sau khi ra mắt, MV Cho vơi nhẹ lòng của Ngô Kiến Huy cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Minh Tuấn A# cảm xúc cùng mẹ trong MV Phật pháp Tiếp xúc với môi trường Phật pháp từ khi mới 9 tuổi, mới đây Minh Tuấn A# đã thực hiện riêng 1 sản phẩm âm nhạc với chủ đề tín ngưỡng để thỏa mãn mong muốn bấy lâu năm nay của mình. Mượn hình ảnh lá bồ đề, sương mù và người mẹ để truyền tải thông điệp trong MV Rửa trôi bụi trần, Minh Tuấn A# đã mời trực tiếp mẹ của mình vào vai nữ chính của MV này.

Nếu như hình ảnh sương mù tượng trưng cho sự xa hoa, phù phiếm trong cuộc sống, lá bồ đề trôi trong nước để nói nên việc mưu sinh của con người thì hình ảnh người mẹ lại là cầu nối để những ai có lối sống sai lầm tìm ra được những suy nghĩ đúng đắn. 

Xuất hiện ở cuối MV Rửa trôi bụi trần, phút xuất hiện ngắn ngủi của mẹ Minh Tuấn A# cũng đã lấy được nước mắt của rất nhiều người thông qua hình ảnh người mẹ tha thứ lỗi lầm cho người con. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ của Minh Tuấn A# xuất hiện trước công chúng và tham gia vào một dự án âm nhạc.  Long Nhật hội ngộ cha mẹ trong MV đặc biệt Với nội dung thể hiện tình cảm của con cái đối với những đấng sinh thành, ca sĩ Long Nhật đã thuyết phục cha mẹ mình cùng góp mặt trong MV Công cha nghĩa mẹ. Không cầu kì về bối cảnh như những MV khác, MV Công cha nghĩa mẹ đã tường thuật lại những hình ảnh gắn bó đời thường của Long Nhật cùng với cha mẹ của mình.

Dù đã bước qua tuổi ngoại thất tuần, song nhà thơ, nhà thư pháp Nguyễn Đình cùng vợ của mình vẫn cố gắng để giúp đỡ cho con trai thực hiện ý tưởng âm nhạc đúng như mong muốn. MV Công cha nghĩa mẹ của Long Nhật mới được ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua.

Theo 2Sao.vn