NHẠC » Tin tức

Ý Lan làm nức lòng người hâm mộ

Thứ ba, 25/10/2011 11:47

Những khán giả tại nhà hát Hòa Bình đã có dịp thỏa mãn khi nghe Ý Lan trải lòng mình cùng các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của chị.

Giây phút Ý Lan xuất hiện trên sân khấu, cả khán phòng ngập tràn tiếng vỗ tay sau đó lại im bặt khi chị cất tiếng hát. Sau bao năm thì tiếng hát đã từng đi vào hàng triệu trái tim người yêu nhạc vẫn không có gì thay đổi, dường như mọi thứ có thể tàn phai, duy chỉ có giọng ca và nhan sắc của Ý Lan khiến thời gian cũng phải 'ngả nón'.

Đây cũng là lần đầu tiên, nữ danh ca lên sóng truyền hình trực tiếp, đưa tiếng hát đầy xúc cảm của chị đến với đông đảo người yêu nhạc cả nước. Trong lần tái ngộ này, Ý Lan chọn hát ca khúc được xem là tình ca kinh điển của nhạc sĩ Phạm Duy - Nghìn trùng xa cách

Ý Lan cũng hát ca khúc Tuổi 13 của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, bài hát từng "đóng dấu" tên tuổi của mẹ chị - nữ danh ca Thái Thanh.

Bằng sự duyên dáng, lịch thiệp trong lời ăn tiếng nói, Ý Lan trò chuyện với khán giả một cách thân tình và cởi mở rồi cách chị dẫn dắt mọi người vào bài hát của mình không khác gì một MC chuyên nghiệp. Ngoài giọng hát đầy tình cảm thì sự nhẹ nhàng và lôi cuốn là tất cả những điều đã khiến cho khán giả yêu mến chị hơn.

Đứng trên sân khấu chị cũng vô cùng xúc động vì tình cảm mà khán giả quê nhà đã dành cho mình qua những tràn pháo tay dài và to, những điều nho nhỏ ấy đã tiếp thêm sức mạnh để chị cống hiến những bài hát hay hơn nữa từ những ca khúc nhạc xưa quen thuộc đến liên khúc nhạc Pháp đầy mãnh liệt và cháy bỏng.

Kết thúc chương trình nhiều khán giả đã ở lại để trò chuyện và chụp hình với chị, giọng ca ấy trong lòng nhiều người mộ điệu sẽ vẫn còn mãi với thời gian.

Eva