NHẠC » Tin tức

Y Thanh tung MV lấy nước mắt sinh viên xa nhà

Thứ tư, 24/06/2015 20:34

Sau thời gian hoàn thiện, MV ‘Đường về nhà’ của ca sỹ Y Thanh chính thức ra mắt. ‘Đường về nhà’ là ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Hải sáng tác riêng cho Y Thanh.

Đường về nhà” hoàn thiện phần thu và master cách đây hơn 1 năm nhưng Y Thanh quyết định đợi đến thời điểm mùa hè năm nay mới giới thiệu ca khúc cũng như tung MV. Nam ca sỹ chia sẻ, MV đã được dựng lại 3 lần để ra sản phẩm hoàn thiện nhất.

Y Thanh rớt nước mắt trong MV "Đường về nhà"

MV “Đường về nhà” được thực hiện bởi đạo diễn Thái Nguyễn. Nội dung kịch bản là câu chuyện của một người con trai (do Y Thanh thủ vai) vì niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng đã quyết tâm theo đuổi con đường này mặc cho vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình, nhất là người cha. Bất chấp tất cả, người con trai vẫn đi theo tiếng gọi của bản thân, sau những năm tháng bôn ba và thành tài, người con luôn trông ngóng và nhớ mong về quê hương, gia đình, về những tháng ngày tươi đẹp và tình yêu thương vô điều kiện của cha mẹ.

Kịch bản của “Đường về nhà” là sự kết hợp giữa Y Thanh và đạo diễn Thái Nguyễn, nam ca sỹ thổ lộ anh muốn hướng đến một câu chuyện nhân văn, nhẹ nhàng, bên cạnh đó, đây cũng chính là câu chuyện thật về cuộc đời của Y Thanh đã từng trải qua. Nam ca sỹ đặt nhiều lòng tin nào MV này khi quyết định phát hành sản phẩm vào thời điểm mùa hè, anh tin rằng các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên đã và đang xa gia đình để gây dựng tương lai sẽ cảm thấy đồng cảm ít nhiều với nội dung mà MV “Đường về nhà” chuyển tải.

Đường về nhà” được thực hiện với các bối cảnh tại Củ Chi và Sài Gòn. Anh và êkíp đã mất thời gian đi khảo sát và cuối cùng tìm được những cảnh làng quê với cánh đồng lúa, mái nhà tranh, những con đường, bờ đê... tuyệt đẹp đáp ứng đúng nội dung của ca khúc.

Từng học các lớp diễn xuất ngắn, nên Y Thanh hoàn toàn không quá khó khăn để hoàn tất các cảnh quay cũng như hợp tác cùng bạn diễn. Nam ca sỹ chia sẻ, khi xem lại MV với cảnh quay bữa cơm gia đình có đầy đủ Bố, Mẹ, anh đã không kiềm được xúc động vì bản thân Y Thanh đã mất cả Bố lẫn Mẹ.

Hiện tại, Y Thanh vừa đeo đuổi đam mê ca hát, đồng thời anh vẫn duy trì công việc kinh doanh riêng của mình. Y Thanh nói, tuy con đường nghệ thuật rất khó khăn và không phải ai bước vào cũng may mắn được biết đến nhưng Y Thanh chọn làm kinh doanh là con đường dài để có điều kiện thực hiện niềm đam mê nghệ thuật riêng. Thời gian này, anh vẫn nhận lời biểu diễn thường trực hàng đêm tại một số quán bar, quán cà phê với dòng nhạc ngoại, đặc biệt là Pop latin sở trường bên cạnh đó Y Thanh cũng là một ca sỹ khá đắt show ở các event vừa và nhỏ.

MV "Đường về nhà" của ca sỹ Y Thanh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới