NHẠC » Tin tức

Ya Suy chinh phục khán giả bằng sự mộc mạc

Thứ sáu, 28/06/2013 09:34

Quán quân Vietnam Idol 2013 nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho lối hát mộc mạc nhưng chan chứa tình cảm khi tham gia chương trình "Vút bay" cùng Đinh Hương - Đinh Mạnh Ninh và Bảo Trâm.

Chương trình Vút bay tổ chức tối 27/6 là lần đầu tiên Ya Suy trình diễn trước khán giả Hà Nội. Không gian nhỏ với số lượng khách mời hạn hẹp phù hợp với Ya Suy hơn những sân khấu lớn. Anh chàng bộc lộ nét chân chất, mộc mạc một cách thoải mái ngay từ những lời tâm sự tới cách hát. Bên cạnh đó, giữ đúng lời đã nói, khi đứng trên sân khấu, Ya Suy cầu kỳ và chỉn chu hơn trong trang phục, đầu tóc cũng như cách giao lưu cùng người đối diện.

Với Lặng thầm một tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Đôi chân trần..., quán quân Vietnam Idol chinh phục khán giả với cách hát giản dị nhưng chứa chan tình cảm. Sau một vài phút ngượng ngập ban đầu, anh dễ dàng khuấy động không khí vốn đã rất nóng của khán phòng bằng việc hát hết mình như thể tất cả đều là bài hát cuối cùng.

Phần song ca của Đinh Mạnh Ninh và Ya Suy nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi hai nam ca sĩ này có những "duyên nợ" khá đặc biệt. Đinh Mạnh Ninh từng thẳng thắn bày tỏ sự lo lắng Ya Suy sẽ kéo tụt cả một thế hệ Idol sau khi chàng trai người dân tộc Chu Ru đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc I'm yours, giọng hát của hai nam ca sĩ lại khá hòa quyện khiến người nghe vô cùng hào hứng.

Thể hiện ca khúc Tình về nơi đâu từng song ca cùng Mỹ Tâm trên sân khấu Vietnam Idol, Ya Suy đã có dịp tái ngộ cô bạn Bảo Trâm sau khi cuộc thi nói trên kết thúc. Đây là lần đầu tiên cả hai cùng nhau đứng trên sân khấu Thủ đô nên phần trình diễn càng thăng hoa, ấn tượng hơn.

Không thể kiềm chế cảm xúc, Ya Suy đã ôm chầm lấy Bảo Trâm trên sân khấu. Sau cuộc thi Vietnam Idol, trong khi bạn bè thường xuyên khuấy động các sân khấu lớn nhỏ, chàng trai người dân tộc Chu Ru lại khá im hơi lặng tiếng. Vút bay là một trong những chương trình đầu tiên anh chàng tham gia.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Bảo Trâm và Ya Suy. Khi tham gia chương trình, top 3 Vietnam Idol lựa chọn những ca khúc tiếng Anh là sở trường của mình như Rumor has it, Falling...

Á quân của chương trình The Voice 2012 cũng rất thích những ca khúc quốc tế. Xuất hiện cuối cùng trong chương trình, cô liên tiếp thể hiện Warwick avenue, Forever and one, Boom boom bang, Ooh la la... và cả So it - một bài hát do chính Đinh Hương sáng tác.

Không ngoa khi gọi Đinh Hương là "gái điên" của làng nhạc Việt. Những khoảnh khắc feeling của Đinh Hương và ban nhạc Anh em như thổi thêm ngọn lửa nhiệt huyết và máu lửa vào lòng những khán giả có mặt trong chương trình.

Quá sung, Bảo Trâm và Đinh Hương không ngần ngại bỏ cả dép guốc để nhảy trên sân khấu

Đinh Hương và Đinh Mạnh Ninh thể hiện Move like jagger cùng nhau

Khoảnh khắc thăng hoa của bốn vị khách mời trong chương trình Tài năng trẻ - Vút bay trước khi tạm biệt khán giả Hà thành.

Theo Infonet.vn