NHẠC » Tin tức

Yến Trang, Lan Phương mặt mộc tập luyện chung kết

Thứ sáu, 24/05/2013 10:43

Hai người đẹp nhợt nhạt với gương mặt không son phấn và khá căng thẳng trước đêm thi cuối cùng. Họ đều đang tập trung cao độ cho đêm thi vì cả 3 thí sinh đều là những đối thủ đáng gườm.

Tối mai, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra và vinh danh người xuất sắc nhất. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, các thí sinh cùng với bạn nhảy của mình miệt mài tập luyện.

Nhận định về hai đối thủ của mình, Yến Trang nói: “Huy và Phương đều có lợi thế riêng. Huy nhảy rất thoải mái và luôn mang đến nhiều ngạc nhiên. Khi Huy nhảy, mọi người luôn cảm nhận được sự vui vẻ, hài hước như không phải đang ở trong một cuộc thi mà đang trình diễn cho tất cả. Lan Phương thì có kỹ thuật tốt và bởi vì bản thân là một diễn viên nên khi nhảy và diễn rất hòa quyện. Đó là lợi thế của Huy và Lan Phương đang nắm ưu thế. Trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay, 2 đối thủ còn lại là đều là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân nên tôi không thể đoán được họ sẽ thể hiện gì, như thế nào trên sân khấu. Tôi nghĩ bản thân mình phải cố gắng rất nhiều”.

Trong đêm thi cuối cùng, Yến Trang sẽ chọn hai điệu nhảy không phải thế mạnh của mình. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ thể hiện lại một điệu nhảy mà mọi người yêu mến và sử dụng đôi giày mũi cứng lần nữa nhưng nó sẽ khó hơn và nhiều động tác nguy hiểm hơn. Cô cho hay, đó cũng là cách giúp mình vượt qua chính bản thân.

Chia sẻ cảm xúc trước đêm chung kết, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết: “Tôi đang gấp rút để hoàn thành hai phần thi cho đêm chung kết. Tôi và Valeri đang cố gắng rất rất nhiều, tâm trạng cũng hơi căng thẳng hơn các tuần khác một chút. Tôi hy vọng mình sẽ mang được một phần trình diễn tốt nhất như lời cảm ơn gửi tới khán giả”.

Được biết, hai bài nhảy của Lan Phương trong đêm chung kết có rất nhiều cảm xúc và mang ý nghĩa nhân văn, trong đó có một câu chuyện về hai người bên nhau để cùng vượt qua những khó khăn, những thử thách và niềm vui trong cuộc sống. Nữ diễn viên đang băn khoăn về phần biên đạo làm sao có thể truyền tải hết ý nghĩa bài nhảy.

Nói về đối thủ của mình, Lan Phương đánh giá cao Yến Trang và Ngô Kiến Huy. “Họ rất giỏi và có ý tưởng dàn dựng, kỹ thuật tốt, mang nhiều bất ngờ. Yến Trangcó lợi thế về ý tưởng biên đạo và kỹ thuật nhưng Huy lại có sự đặc biệt trong cách nhảy. Chắc chắn hiện tại họ cũng đang rất rất nỗ lực với bài biểu diễn của mình” – cô chia sẻ.

Trong khi đó, dù đêm thi đang cận kề nhưng Ngô Kiến Huy mới tập được gần một nửa bài nhảy của mình. Anh cho hay, trong đêm thi tới sẽ cố gắng thoải mái, nhảy chỉ vì muốn nhảy chứ không vì bất cứ điều gì khác.

Trong bài thi, “chàng Bắp” sẽ mang đạo cụ khá lạ lên sân khấu và thể hiện những ca khúc quen thuộc. Một trong hai bài biểu diễn, nam ca sĩ sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của hai người lớn tuổi với không khí rất vui vẻ.

“Tôi cũng đang cố gắng về phần biên đạo và kỹ thuật bởi chị Lan Phương và Yến Trang đều là những người có nền tảng, nên mình phải nỗ lực nhiều. Tôi nghĩ lợi thế của chị Trang có một ê-kíp hỗ trợ rất tốt, bên cạnh đó chị ấy còn có những ý tưởng về bài nhảy độc đáo và có kỹ thuật khiêu vũ thì không phải bình luận nhiều. Trong khi đó, chị Lan Phương có sự mềm mại của múa, sự bền bỉ và linh hoạt. Hai “đối thủ” này đều rất giỏi” – nam ca sĩ nói.

Đêm chung kết với chủ đề Điệu nhảy yêu thích nhất và Điệu nhảy do Ban giám khảo quyết định sẽ diễn ra vào lúc 21g20 ngày mai 25/5 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM).

 Những hình ảnh tập luyện của các thí sinh:

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới