NHẠC » Tin tức

Yến Trang ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhảy

Thứ bảy, 03/08/2013 09:38

(Ngoisao.vn) - Yến Trang là vị khách mời tiếp theo xuất hiện trên "ghế nóng" Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy.

Với kinh nghiệm sẵn có của một ca sĩ có vũ đạo tốt, đồng thời là Nữ hoàng khiêu vũ 2013. Yến Trang là cái tên tiếp theo được “chọn mặt gửi vàng” ở hàng ghế giám khảo cùng biên đạo Hà Lê và ca sĩ Y Thanh.

 

 

Sau những trận tranh tài đầy hấp dẫn, Nhảy cùng Âm nhạc và bước nhảy đã trở thành điểm hẹn cuối tuần quen thuộc của khán giả. Tuần này, sân khấu của cuộc thi lại tiếp tục được đốt cháy bởi những vũ điệu đầy đam mê. Trong tuần khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức phần trình diễn của những thí sinh đầy đam mê trong 4 thể loại: Cover Dance, Freestyle, Jazz Street và Break Dance. Hình thức thi của Nhảy cùng Âm nhạc và bước nhảy luôn phong phú, đa dạng.

Chương trình đã quay hình cho những nhóm vượt qua được vòng sơ tuyển, sau đó phát lại 20 phút/tập hàng tuần trên kênh VTV9. Khán giả sẽ là người bình chọn thí sinh chiến thắng. Thí sinh/nhóm nhảy nhất mỗi tháng sẽ nhận giải thưởng 5 triệu đồng và biểu diễn trong Âm nhạc & Bước Nhảy cùng các ca sĩ, hạng nhất năm sẽ được ký hợp đồng biểu diễn 1 năm và 50 triệu tiền mặt.

Nhảy cùng Âm nhạc và bước nhảy do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) và JET Studio phối hợp thực hiện đã diễn ra được 6 tháng. Chương trình phát sóng tập tiếp theo vào ngày 4.8, lúc 20h05 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới