NHẠC » Tin tức

Yến Trang thẳng thắn đá xéo Sĩ Luân

Chủ nhật, 19/04/2015 20:50

Yến Trang không ngần ngại đá xéo Sĩ Luân sau khi anh dành quá nhiều lời khen cho Hoàng Yến Chibi. Dẫu bị Yến Trang đá xéo nhưng Sĩ Luân vẫn hết sức bình tĩnh và vui vẻ.

Yến Trang đã không ngại đá xéo Sĩ Luân trên “ghế nóng” của chương trình “Sao là sao” phát sóng tối qua (18/4).

Yến Trang xì tin trên ‘ghế nóng’

Bắt đầu đêm thi thứ 2 của “Sao là sao”, Hoàng Yến Chibi nhận phải thử thách với chủ đề “Kpop”. Nữ ca sĩ đã quyết định chọn ca khúc “Roly Poly” của nhóm nhạc T-ara mà cô rất thần tượng.

Trong giai điệu sôi động của bài hát, Hoàng Yến Chibi đã cùng vũ đoàn mang đến sân khấu đầy màu sắc, cô thể hiện khả năng vũ đạo đồng điệu cùng vũ đoàn. Nữ ca sĩ cho biết khó khăn của cô không nằm ở phần vũ đạo mà là cách ghi nhớ và phát âm tiếng Hàn sao cho thật chuẩn.

Sĩ Luân: “Sau khi xem tiết mục tôi không nhận ra đây là người Việt hát tiếng Hàn. Nhất là trong phần phát âm, chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều nên cách phát âm rất chuẩn. Ở bài trước, khi trình diễn một bài buồn nên không thể hiện vũ đạo cùng như diễn cùng vũ đoàn. Riêng tuần này thì bạn nhảy và tương tác khi trình diễn cùng với vũ đoàn, tạo nên một sân khấu đầy sôi động. So với tuần trước bạn đã tự tin lên rất nhiều, rất hồn nhiên nhưng trong giọng hát lại không hồn nhiên, không bị chênh cao độ, không trật nhịp và nhất là không bể giọng”.

Yến Trang đá xéo Sĩ Luân sau khi anh dành quá nhiều lời khen cho Hoàng Yến: “Không biết anh Sĩ Luân có biết tiếng Hàn không mà lại biết được Hoàng Yến hát chuẩn tiếng Hàn”.

Trả lời cho câu hỏi này, Sĩ Luân cho biết: “Bản thân mình có một số đối tác Hàn Quốc nên cũng nghe và biết được chút chút tiếng Hàn. Vì thế, khi nghe Hoàng Yến hát, mình nhận ra được bạn đã cố gắng nghe và phát âm sao cho thật chuẩn”.

Với chủ đề “Câm nín”, Hằng Bing Boong chọn bài hát “Lặng thầm” để chinh phục hội đồng nghệ thuật và các giám khảo. Không sử dụng vũ đạo trong tiết mục này vì thể loại nhạc Pop-Ballad là dòng nhạc sở trường nên nữ ca sĩ rất tự tin hoàn thành tiết mục bằng giọng hát.

Sau thành công khi hát hit do chính mình chắp bút, tuần này, Hamlet Trương bốc phải chủ đề “Yêu là nghĩ cho người khác”, anh trình diễn một trong những ca khúc cực thành công của Mỹ Tâm.

Lựa chọn ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu”, Hamlet Trương không mong mình sẽ một lúc lột xác mà sẽ thay đổi từ từ để khán giả có thể cảm nhận rõ hơn về con người anh. Sở hữu chất giọng trầm ấm, Hamlet Trương đã tạo nên một câu chuyện tình buồn và đầy tiếc nuối của một chàng trai phải chia tay người yêu dù tình vẫn còn nồng ấm.

Tuần trước, dù được hội đồng nghệ thuật khen ngợi hết lời, thế nhưng Võ Minh Lâm vẫn ngậm ngùi đứng chót bản. Với chủ đề “Yêu đơn phương”, nam ca sĩ rất tự tin vì đây là một trong những thể loại “sở trường” của anh chàng. Võ Minh Lâm đã quyết định chọn ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” để trình diễn. Với giọng hát ngọt lịm cùng màn trình diễn mang đậm nét quê hương, Võ Minh Lâm khiến cả khán phòng đắm mình trong từng câu hát của anh.

Trong tuần trước, Mi-A đã mang đến một không gian đầy màu sắc trong ca khúc ngọt ngào. Tuần này, bốc phải chủ đề “Truyện thần tiên”, Mi-A hóa thân thành ông bụt để trình diễn ca khúc “Hai cô tiên” – đây là bài hát đình đám của nhóm 365 trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Thay vì chọn hình tượng những cô tiên xinh đẹp để trình diễn, nữ ca sĩ khiến cả khán phòng “đứng ngồi không yên” khi thể hiện vũ đạo “khó đỡ” khi vào vai một ông bụt rất xì-tin và chịu chơi.

Người chiến thắng tại tuần đầu tiên với bài hát do chính mình sáng tác được dàn dựng mới lạ, Chi Dân mang đến bất ngờ cho khán giả với chủ đề “Giai điệu bất hủ”. Nam ca sĩ khoe khả năng hát tiếng anh và trình diễn vũ đạo qua ca khúc “Careless Whisper”.

Đêm thi thứ 3 của “Sao là sao” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày (25/4) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới