NHẠC » Tin tức

Yến Trang tung MV "Nụ cười Việt Nam" cực đẹp

Thứ tư, 24/07/2013 14:31

(Ngoisao.vn) - Sau thành công tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, Yến Trang muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh mới hơn cuả mình, thay cho hình ảnh sexy, gợi cảm trước đây là một Yến Trang nhẹ nhàng, tinh tế hơn trong những bộ trang phục giản dị.

Bỏ thời gian đi dọc đất nước để ghi lại những hình ảnh đẹp cho MV "Nụ Cười Việt Nam", Yến Trang đã không phí công khi mang đến cho khán giả những khung hình nhẹ nhàng đậm chất Việt. Được biết toàn bộ lợi nhuận thu đuợc từ ca khúc Nụ Cuời Việt Nam như kinh doanh nhạc chuông, chờ, clip... thì Yến Trang sẽ dùng hết vào mục đích từ thiện trong một dự án kết hợp với ngôi sao host Woody của Thaí Lan.

Sau dự án này, Yến Trang sẽ có một MV mới hơn với tên gọi Đến Lúc Kết Thúc với hình ảnh hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu cuả khán giả yêu nhạc. Đầu tháng 8,  Yến Trang sẽ có chuyến làm việc ngắn ngày để gặp gỡ, bàn bạc các kế hoạch hợp tác với các đối tác tại Thái Lan như Dome Pakorn Lam, Woody, Marco Maurer (anh trai của Mario Maurer), Mr Asia 2012 Ruj Apiwat, Choompoo...

Cùng xem MV mới của Yến Trang:

Art Director: Trịnh Tú Trung Photo: Nkevin

Hải Âu