NHẠC » Top ca khúc

Bị chê nhảy xấu, Đại Nhân vẫn tung clip trọn vẹn vũ đạo

Thứ ba, 04/06/2013 09:29

(Ngoisao.vn) - Đây là phiên bản MV thứ 4 cho hit Trở lại tìm em.

Trong lần ra mắt sản phẩm mới sau một thời gian dài tập trung vào công việc sáng tác vả sản xuất âm nhạc, Đại Nhân liên tục ra mắt sản phẩm dồn dập để bù đắp cho các fan cho thời gian chờ đợi.
Nằm trong dự án single TIME 1.0, Trở lại tìm em đã được đầu tư ra mắt đến 3 phiên bản cùng lúc. Phiên bản drama thể hiện câu chuyện lãng mạn của bài hát, phiên bản dance với không gian và tiết tấu mạnh mẽ; và phiên bản đặc biệt kết nối cả 2 phiên bản đầu một cách nhất quán được ra mắt trên truyền hình.
Chỉ trong một thời gian ngắn, 2 phiên bản của MV đã đạt được tổng cộng hơn 1 triệu lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, cả single TIME 1.0 và audio Trở lại tìm em đều đạt được 1 triệu lượt nghe. Để ăn mừng, Đại Nhân tiếp tục tung ra thêm một phiên bản đặc biệt nữa cho Trở lại tìm em – phiên bản vũ đạo choreography.
MV trọn vẹn vũ đạo của Trở lại tìm em
Cũng bởi lý do nam ca sỹ cảm thấy khá tiếc vì dance version của MV đã ra mắt trước đó không nhiều đất để thể hiện hết trọn vẹn vũ đạo, và cũng rất nhiều khán giả tò mò muốn được xem hết vũ đạo của cả bài. Hơn cả, nam ca sỹ cũng muốn những khán giả từng bày tỏ quan điểm "chưa thấy thuyết phục" phần vũ đạo trong MV được thưởng thức đầy đủ. Chính vì vậy Đại Nhân quyết định ra mắt thêm một clip thể hiện vũ đạo trọn vẹn của Trở lại tìm em.
Điểm đặc biệt là trong phiên bản này sẽ có những đoạn nhảy chưa từng xuất hiện trong MV dance version, vì vũ đạo được dựng nhiều phiên bản để chọn ra phiên bản phù hợp nhất với không khí toàn MV, và trong bản choreography ver này Đại Nhân sẽ nhảy đôi cùng chính cô bạn thân dàn dựng vũ đạo cho bài hát.
Lần đầu tiên thể hiện vũ đạo trong MV để thoát ra khỏi hình ảnh chàng ca sĩ chỉ đứng yên hát ballad, vũ đạo của Đại Nhân nhận được nhiều khen chê trái chiều. Đại Nhân cho biết bản thân khi xem lại cũng chưa thật sự hài lòng và vẫn đang tập luyện để phần vũ đạo sẽ nuột nà hơn, vì vậy mọi ý kiến khen chê đều rất đáng quý để rút kinh nghiệm và cố gắng hơn trong những dự án sau. 
Hiện tại, Đại Nhân vẫn tiếp tục chuẩn bị cho những dự án tiếp theo, mà rất có thể sẽ là một MV nữa cho bài hát trong dự án TIME 1.0. Đại Nhân chỉ bật mí rằng đây sẽ làm một bài hát rất lãng mạn với nội dung MV rất lạ.
Khải Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới