NHẠC » Top ca khúc

Chiến lược ‘đường cong’ giúp After School thắng lớn

Thứ tư, 20/06/2012 11:33

"Flashback" đã giành chiến thắng vang dội trên mọi mặt trận.

Chưa tròn một ngày kể từ khi single thứ 5 “Flashback” phát hành, cái tên After School đã đồng thời có mặt ở vị trí số 1 của tất cả những bảng xếp hạng uy tín Hàn Quốc như Bugs, Melon, Soribada, Daum, Mnet, Olleh và Naver. Bên cạnh ca khúc chủ đề “Flashback”, hai ca khúc nằm trong single là “Eyeline” và “Timeless” cũng giành được nhiều vị trí cao trên các bảng tổng sắp.

MV "Flashback" siêu sexy sẽ là quân át chủ bài của After School trong cuộc chiến đường cong

Không ít người hâm mộ nhận xét khách quan rằng ca khúc chủ đề “Flashback” của After School thực sự không tạo được nhiều ấn tượng. Ca khúc không quá dở nhưng cũng không nổi bật đến mức khiến người ta mê mẩn.

Tuy vậy, fan lại không thích giai điệu của "Flashback"

Còn về phần MV, trong khi một số fan tỏ vẻ không thích sự sexy quá đà đến nóng mắt của After School, thì cũng có không ít fan lại rất thích thú với hình tượng mới này. Đặc biệt, phần vũ đạo của After School được rất nhiều fan tán thưởng.

Nhưng sự sexy của nhóm thì "miễn chê"

MV “Flashback” cũng là sản phẩm đầu tiên trưởng nhóm Kahi không tham gia cùng After School. Những người đã quen với hình ảnh của Kahi đều cảm thấy có phần bị hụt hẫng: “Hi vọng Kahi sẽ thành công với sự nghiệp solo”, “Nhớ Kahi quá”…

After School sẽ chính thức tham gia “cuộc chiến đường cong” bằng chiến dịch quảng bá “Flashback” vào ngày 21/6 tới.

Đất Việt