NHẠC » Top ca khúc

Những bài hát nên nghe nhất dịp Valentine 2015

Thứ tư, 11/02/2015 17:06

(Ngoisao.vn) - Những bản balad tình yêu ngọt ngào luôn lọt top các ca khúc đáng nghe nhất mỗi dịp Valentine về.

Ca khúc V-pop ấn tượng nên nghe dịp Valentine

A& E (Anh và Em – Valentine Song 2013)

A&E là ca khúc chủ đề Valentine được rất nhiều hot teen tham dự. Các hot boy, hot girl tham dự sản phẩm này gồm có Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, An JaPan, Vương Anh (Ole), Mai Thỏ cho đến các ca sĩ Hà Anh, Hoàng Yến, Nam Hùng, Phương Linh, Trần Nghĩa, Khánh Vân, Nguyễn Đức Tùng, Đặng Thái Hà cùng nhau “bắt tay” tung ra sản phẩm A&E vô cùng ngọt ngào.

Những bài hát Vpop ấn tượng nên nghe dịp Valentine 2015

Đây là bản tình ca lãng mạn dành cho những cặp đôi đang yêu trong mùa Valentine năm nay. Bài hát là những ca từ chứa chan cảm xúc, tình cảm dạt dào về tình yêu thăng hoa của đôi lứa. Là những kỉ niệm, những vu vơ, tình cờ, những nụ hôn trao nhau thắm thiết trong giây phút thiêng liêng, những lần sánh đôi của các cặp tình nhân trong đêm Valentine…

MV ca khúc đang thu hút được khá đông sự theo dõi và chia sẻ của cư dân mạng bởi hình ảnh long lanh, trong trẻo của cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần. Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả được nghe giọng hát của các hot girl như An JaPan, Mai Thỏ… cùng phần rap của Vương Anh (Ole) khá thú vị. Sự mới mẻ đó kết hợp với chất giọng đầy kĩ thuật của các thí sinh Giọng hát Việt như “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa, Phương Linh khiến cho bản thu thêm hoàn hảo.

Mùa ta đã yêu – Hương Giang Idol

Thêm một bài hát nên nghe dịp Valentine với tiết tấu vui nhộn, nhí nhảnh của cặp đôi Việt Nam Idol Hương Giang và Phạm Hồng Phước. Bản nhạc này gây ấn tượng ngay từ những tiếng hát hồn nhiên, vô tư đầu tiên của Hồng Phước, Hương Giang cất giọng ngay sau đó phối hợp nhịp nhàng với bạn trai rất tình cảm. Đặc biệt, đoạn rap cực vui nhộn của Hồng Phúc khiến cư dân mạng rất thích thú: “Thần Cupid thì đang đi la cà, anh thì đang ngồi ăn cơm gà, em thì đang tung tăng hát ca. Thần Cupid bắn mũi tên cái “đùng”. Anh nghe hai tai lùng bùng, nghi là trúng tiếng sét ái tình, mà thiệt trúng tùm lum. Nhà anh không có giàu, anh đi xe lèo tèo, em không chê anh bèo, vậy thì ngồi lên xe anh đèo. Đi trên đường, băng qua phố phường nhiều vấn vương. Đi qua một mùa dài yêu thương…”.

Forever alone, Justa Tee – Bài ca dành cho FA

Forever Alone đã đánh trúng tâm lý của rất nhiều bạn trẻ khi khái niệm “FA – forever alone” đang rất thịnh hành. Tuy về chủ đề FA nhưng ca khúc lại mang âm hưởng vui tươi nhí nhảnh.Bài hát là tâm sự của một chàng trai đã chịu cảnh cô đơn lâu ngày, sống mơ mộng và luôn có những khát khao hạnh phúc. Nhiều khi đi giữa phố đông, chàng trai cũng cảm thấy lạc lõng và cô đơn vô cùng.

Những nỗi đau về mối tình xưa cũ đôi khi lại ùa về, khiến cảm giác sợ hãi, hụt hẫng xuất hiện khiến trái tim anh không thể rộng mở: “Yêu thêm một người, có chắc là mình sẽ tốt hơn”. Cuối cùng, chàng trai nhận ra tình yêu và niềm đam mê lớn nhất của cậu chính là được đi khắp bốn phương, hưởng trọn sự ấm áp, yêu thương của bao trái tim đồng cảm. Đôi khi, tình yêu không phải là tất cả. Thay vì đắm chìm trong nỗi cô độc của chính mình, hãy sống thật vui vẻ bên bạn bè và tận hưởng những gì đang có.

Bài hát quốc tế bất hủ đáng nghe dịp Valentine

Valentine - Martina McBride feat Jim Brickman

Chỉ cần nghe tên cũng hiểu được ca khúc này được sáng tác dành riêng cho Lễ tình nhân. Đây là bài hát nằm trong album Evolution của nữ hoàng nhạc đồng quê Martina McBride được phát hành vào năm 1997. Bài hát này sau đó nhanh chóng leo lên vị trí cao ở nhiều bảng xếp hạng trên thế giới.

Valentine là lời tâm sự của cô gái dành cho người mình yêu vào ngày lễ thiêng liêng của đôi lứa, được thể hiện qua giọng ca ấm áp Martina McBride cùng tiếng đàn piano du dương của nghệ sĩ nổi tiếng Jim Brickman. Valentine đã trở thành ca khúc phổ biến nhất vào mỗi dịp 14/2 hàng năm.

“Em sẽ trao cho anh cả trái tim Cho đến giây phút cuối cùng của cuộc đời Anh là tất cả những gì em cần ở trên đời, là tình yêu của em…”.

My Love - Westlife

Ca khúc do những chàng trai Weslife thể hiện vào những năm 90, một ca khúc gợi nhớ lại ký ức của các bạn trẻ yêu nhạc thời đó. Ca khúc viết về tình yêu say đắm và bay bổng của chàng trai với người con gái mà hằng đêm trộm nhớ.

"...Và em ơi, anh vẫn mãi ấp ôm tất cả Tìm kiếm về tình yêu như đã xa vời Và anh quỳ xuống thầm cầu nguyện Hi vọng những giấc mơ sẽ dắt anh đi...".

Ca từ My Love là bài hát dịp Valentine hoàn hảo dành tặng người ấy

Just The Way You Are - Bruno Mars

Ca khúc này giúp chàng ca sĩ 23 tuổi giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ngay sau khi phát hành, mang tên tuổi của Bruno Mars đến mọi nơi trên thế giới. MV Just The Way You Are là những khuôn hình được sáng tạo bằng các đoạn dây băng đem lại sự độc đáo mà không clip nào có được, bên cạnh đó, ca khúc này còn “sở hữu” một giai điệu tuyệt hay, nhẹ nhàng mà cuốn hút, một giọng hát cực chuẩn và một lyric (lời bài hát) rất ý nghĩa. Ca khúc như một lời tâm sự của một chàng trai: "Khi ta yêu, mọi thứ đều được nhìn qua lăng kính màu hồng, cho dù nó không được hoàn hảo lắm”.

Chúc các bạn có một mùa Lễ tình nhân thật hạnh phúc bên người ấy với những bài hát đáng nghe dịp Valentine mà chúng tôi đã giới thiệu!

TH (Theo Giadinhvietnam.com)