NHẠC » Top ca khúc

Top 10 ca khúc tôn vinh... vòng 3 của phụ nữ

Thứ bảy, 17/03/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Cơ thể người phụ nữ, đặc biệt là vòng 3 luôn là nguồn cảm hứng "bất tận" đối với người nghệ sĩ. Vì thể, không khó để hiểu vì sao lại có nhiều bài hát...tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của phái đẹp đến thế.

10.  Mystikal – "Shake It Fast" 

"Shake it fast" của Mystikal là một điển hình cho nhạc rap những năm 2000 bởi chất giọng khản đặc của rapper. Nếu trong phần đọc rap của DMX, người nghe nhận thấy sự tức giận như muốn vỡ òa thì Mystikal lại chỉ muốn người nghe hãy lắc lư theo điệu nhạc để cảm nhận rõ mình được sở hữu một món quà quý giá mà "mẹ thiên nhiên" ban tặng

9. KC và the Sunshine Band – "(Shake, Shake, Shake) Shake Your Booty"

Trước Mystikal, KC và the Sunshine Band là những người tiên phong khi hát về vòng 3 của người phụ nữ. Một trong những tuyệt phẩm đấy là "Shake your booty" được sáng tác trên nền nhạc disco đình đám một thời.

8. Juvenile – "Back That Azz Up"

"Back That Azz Up" của Juvenile là một trong những bài nhạc sàn nổi trội nhất vào năm 1999, chỉ cần nghe thấy giai điệu của nó thôi là tất cả mọi người đều phải đứng dậy và cháy hết mình với bài hát. Tuy nhiên, đã có thời kì, "Back That Azz up" bị chỉ trích dữ dội vì ca từ có phần thô tục. Hãy cùng nghe và đưa ra những cảm nhận của riêng mình!

7. LL Cool J – "Big Ole Butt"

"Big Ole Butt" là một lời thú nhận khá thẳng thắn mà LL Cool J muốn truyền tải đến người nghe, đó là khi đứng trước một người phụ nữ với vòng 3 gợi cảm thì không một người đàn ông nào có thể làm chủ được bản thân, vì thể, hỡi những cô gái xinh đẹp, hãy luôn cảnh giác với bạn  trai của mình dù trong bất cứ trường hợp nào!

6. Wreckx-n-Effect – "Rump Shaker"

Bạn có biết, tại thời điểm mà "I always love you" của Whitney Houston thống trị bản xếp hạng thì ca khúc nào luôn bám đuổi sát nút ở phía sau? Đó chính là "Rump Shaker" của Wreckx-n-Effect với câu hát khiến không ít người luôn miệng lẩm nhẩm: " "all I wanna do is a zoom zoom zoom and a boom boom / Just shake ya rump."

5.  Queen – "Fat Bottomed Girls"

Xưa nay, âm nhạc vẫn luôn là một phương tiện hữu hiệu nhất để truyền tải bất cứ một thông điểm nào, đặc biệt là những lời yêu thương lãng mạn. Và "Fat Bottomed Girls" của Queen xứng đáng là một bài hát "đi cùng năm tháng" 

4.  Mos Def – "Ms. Fat Booty"

"Ms. Fat Booty" giống như một bài ca đơn phương hơn là một ca khúc tôn vinh vòng 3 nóng bỏng của một cô gái, nhưng những ca từ và bản phối khí của nó thì thực sự rất ngọt ngào và làm say đắm lòng người.

3. Spinal Tap – "Big Bottom"

Nếu như bộ phim "This is spinal tap" là một trong những bộ phim hài hước nhất mọi thời đại thì bài hát trong phim cũng có một sức sống mãnh liệu với thời gian.

2. Destiny's Child – "Bootylicious"

"Bootylicious" thực sự là một tuyệt phẩm tôn vinh vẻ đẹp nóng bỏng và những quyền năng vô hình mà phái đẹp sở hữu. Và cũng giống như biết bao bài hát của Destiny's Child, "Bootylicious" luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ

1. Sir Mix-a-Lot – "Baby Got Back"

Không có gì phải nghi ngờ về vị trí top đầu của "Baby Got Back", bởi vì bất cứ khi nào người ta nghĩ đến sự hấp dẫn của người phụ nữ thì ca khuc của Sir Mix-a-lot sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ. Muốn biết tại sao thì chúng ta hãy nghe thử tuyệt tác này để cùng cảm nhận!

Mắt Đen - (Theo ZB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới