NHẠC » Top ca khúc

Top 11 nghệ sĩ và nhóm nhạc Hàn có phong cách độc đáo nhất Kpop

Thứ hai, 28/12/2015 09:23

Trong bối cảnh làng nhạc Kpop đang trở nên bão hòa, có rất ít nghệ sĩ và nhóm nhạc Hàn được đánh giá cao nhờ phong cách ấn tượng đặc biệt của mình.

Làng giải trí Hàn Quốc có không ít những ca sĩ thần tượng có đầy đủ tài và sắc. Tuy nhiên, giữa số lượng nghệ sĩ, nhóm nhạc đông đảo thì những cái tên đáng được nhắc tới khi đề cập đến phong cách ấn tượng như: Biểu diễn, vũ đạo, hóa trang và chất giọng thì lại rất ít.

Mỗi khi cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc, những nghệ sĩ và nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ mang tới phong cách mới phù hợp với chủ đề MV. Những phong cách này thường rất đa dạng, từ dễ thương, vui tươi cho tới siêu quái lẫn nổi loạn và sexy, đôi khi khá khó hiểu hay thậm chí là vô nghĩa. Trong số đó, có khá nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc Hàn có phong cách ấn tượng độc đáo, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Dưới đây là danh sách 11 nghệ sĩ và nhóm nhạc Hàn có phong cách ấn tượng độc đáo nhất Kpop:

1.VIXX

VIXX là một trong những nhóm nhạc theo đuổi nhiều phong cách âm nhạc nhất của Kpop. Các sản phản âm nhạc của nhóm luôn là những chủ đề mạnh mẽ. Sự đầu tư công phu cho MV với việc dàn dựng bối cảnh, đồ họa, trình diễn, trang phục, màu sắc... khiến khán giả có thể cảm nhận được nội lực mạnh mẽ của từng thành viên trong nhóm.

2.EXID

EXID cũng là nhóm nhạc nữ được đánh giá có phong cách ấn tượng. Các cô gái của nhóm luôn biết cách làm nổi bật sự gợi cảm, quyến rũ của mình trong các sản phẩm âm nhạc. Và đó chính là điểm mạnh mà nhóm luôn hướng tới.

3. Block B

Block B chọn cho mình phong cách “không đụng hàng”, phá vỡ hình ảnh đơn thuần của Kpop. Hóa trang, trang phục hay vũ đạo của nhóm trong các MV đều làm người xem phải ám ảnh.

4. T-ara

T-ara có thể đã bị ảnh hưởng từ dòng EDM nổi tiếng thế giới. Cô luôn được khán giả ghi nhớ bởi phong cách nhạc có sự đan xen tiết tấu sôi động của dance.

5. Zion.T

Zion.T được xem là một trong những giọng ca độc đáo nhất của Amoeba Culture - chiếc nôi đào tạo những rapper danh tiếng. Zion.T luôn góp mặt trong những bản hip-hop ăn khách nhất trong thời gian qua.

6. Crayon Pop

Crayon Pop là nhóm nhạc có phong cách vui tươi với trang phục sắc màu nổi bật và vũ đạo lạ mắt. Các cô gái của Crayon Pop khiến fans dễ nhận ra vì phong cách đặc biệt của họ không giống với bất kỳ nhóm nhạc nào trong K-Pop.

7. Lim Kim

Lim Kim luôn thu hút khán giả với chất giọng khàn khàn độc đáo mà không thể lẫn với bất cứ nghệ sĩ nào. Mặc dù phong cách ca hát của cô thường là êm dịu và tinh tế, song cô lại có cách xử lý các ca khúc khó và khác biệt mà nhiều ca sỹ chuyên nghiệp chưa chắc có thể hát được.

8. 2NE1

2NE1 đã không để mọi người thất vọng, kể từ khi cho ra đời ca khúc mang tên 'Fire', các cô nàng này đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới cho Kpop. Hầm hố, mạnh mẽ trong 'Fire'; sôi động, cá tính trong 'I Am The Best'; nổi loạn trong 'Crush'… 2NE1 đã chứng minh cho người yêu nhạc thấy phong cách của họ ngày càng được khẳng định thể hiện trong các MV như sân khấu được đầu tư hoành tráng, công phu, cùng với giọng hát, vũ đạo rất khỏe khoắn.

9. Taeyang (Big Bang)

Taeyang khiến người hâm mộ choáng váng trước sự lột xác trong cả âm nhạc lẫn hình tượng của mình. Kể từ khi ra mắt cùng Big Bang vào năm 2006, hình ảnh Taeyang trong mắt nhiều Kpop fan vẫn luôn gắn liền với mái tóc cornrow cho đến kiểu mohawk. Những năm gần đây, anh chàng cũng bắt đầu đi theo phong cách mạnh mẽ và đã có những màn xé áo khoe body trong các live show của Big Bang. Không chỉ vậy, từ tạo hình đến âm nhạc và vũ đạo, Taeyang đều nhấn mạnh vào sự nam tính, mạnh mẽ, sexy và có phần siêu quái lẫn nổi loạn.

10. Akdong Musician

Akdong Musician được phát hiện tại cuộc thi K-Pop Star. Nhóm nhạc anh em ruột này không sở hữu ngoại hình đẹp lung linh, nhưng lại gây ấn tượng bởi phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo và khác biệt. Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ, Akdong Musician đã cho thấy họ sở hữu tài năng âm nhạc thật sự. Cover lại ca khúc của các nhóm nhạc nổi tiếng nhưng Akdong Musician không hề khiến khán giả nhàm chán. Ngược lại, họ mang đến những nét mới lạ đầy sáng tạo cho chính những ca khúc đã cũ. Không chỉ hát hay, Akdong Musician còn có khả năng sáng tác rất đáng nể. Đến nay, 2 anh em đã sáng tác được khá nhiều ca khúc và họ vẫn miệt mài tìm tòi để cho ra những sản phẩm mới.

11. Psy

Khi nhắc đên Psy thì người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến phong cách độc đáo của anh. Các bài hát với lời ca dễ nhớ, bắt tai, phong cách hài hước với ngoại hình vui nhộn của Psy cộng với điệu nhảy rất dễ bắt chước là những yếu tố tạo nên thành công của anh. Cho đến nay, Psy vẫn giữ vị trí số 1 trên YouTube với video có nhiều lượt xem nhất trong lịch sử K-pop mà chưa có ai vượt qua.

>> Click xem PSY độn ngực căng đét, lả lơi trên sân khấu

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới