NHẠC » Top ca khúc

Top 4 nhóm nhạc thần tượng nam và nữ Kpop được yêu thích nhất

Thứ sáu, 19/02/2016 21:31

Danh sách Top 4 nhóm nhạc thần tượng nam và nữ Kpop được xếp hạng dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc cũng như lượng fan 'khủng'.

Trong suốt thời gian qua, làn sóng âm nhạc Hàn Quốc đã có sự phát triển vượt bậc, họ tạo ra vô số trào lưu từ những sản phẩm âm nhạc nội địa và gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ châu Á. Trong đó, sự ảnh hưởng và độ nổi tiếng của các nhóm nhạc thần tượng Kpop được thống kê từ việc bán album, lượng truy cập trên mạng, lựơng fans... Không chỉ có ngoại hình đẹp long lanh, những thành viên trong các nhóm nhạc thần tượng này còn có chất giọng tốt và khả năng vũ đạo điêu luyện. Họ nhanh chóng trở thành thần tượng và niềm khao khát của các bạn trẻ.

Top 4 nhóm nhạc thần tượng nữ Kpop được yêu thích nhất:

1. Girls’ Generation

Vị trí số 1 không thể dành cho ai khác ngoài Girls’ Generation. Người hâm mộ có thể bắt gặp hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này ở bất kỳ nơi đâu ở Hàn Quốc. Girls’ Generation không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân mà còn minh chứng độ nổi tiếng khi luôn làm chủ các bảng xếp hạng âm nhạc cùng lượng fan "khủng".

2. A Pink

Ra mắt năm 2011, A Pink chưa có nhiều thời gian để khẳng định. Tuy nhiên, các cô gái đã kịp để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ là một nhóm nhạc dễ thương, trong sáng. Lượng fan của A Pink xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua SNSD và IU. A Pink cũng đã thay thế vị trí của đàn chị Wonder Girls và SNSD để trở thành nhóm nhạc được các binh sĩ Hàn Quốc yêu thích nhất.

3. Sistar

Sistar là nhóm nhạc đang lên nhanh nhất hiện nay. Những ca khúc của 4 cô gái xinh đẹp đang dần phổ biến ở Hàn Quốc.

4. f(x)

F(x) luôn có những ca khúc dễ nghe và dễ nhớ. F(x) đã từng cùng với nữ diễn viên Hollywood Anna Kendrick thực hiện một clip cho trang web Funny or Die.

Top 4 nhóm nhạc thần tượng nam Kpop được yêu thích nhất:

1. BIG BANG

Có lẽ không cần nói nhiều về 5 chàng trai đình đám của Big Bang bởi họ đã là một biểu tượng quá quyền lực của Kpop trong nhiều năm qua. Các thành viên Big Bang đều có giọng hát đầy nội lực, phong cách âm nhạc cực kỳ cá tính, trang phục chất lừ và sự thân thiện trên mọi chương trình truyền hình đã giúp cái tên Big Bang in đậm trong lòng công chúng.

2. EXO

EXO là một trong những nhóm nhạc đông thành viên nhất nhì Kpop với 12 chàng trai cực kỳ tài năng. Từ khi thành lập, nhóm nhanh chóng tạo dựng danh tiếng, trở thành số ít nhóm nhạc mang biểu tượng Hàn Quốc đặc trưng. Các thành viên của EXO đều có chất giọng tốt, khả năng vũ đạo không thể phàn nàn và ngoại hình đẹp không tì vết. Những album nhạc, sản phẩm ăn theo hoặc bất kỳ thứ gì liên quan đến EXO đều khiến các fan phát cuồng.

3. SHINee

Shinee luôn là nhóm nhạc hoạt động tích cực và chưa bao giờ biến mất trên các sân khấu lớn của Kpop. Các thành viên của Shinee cũng thường tham gia các show truyền hình thực tế. Họ còn có nhãn hiệu thời trang riêng rất nổi tiếng có tên “Shinee Trend”.

4. BEAST

Các chàng trai trong nhóm BEAST liên tục góp mặt trong danh sách những nhóm nhạc nam đình đám nhất Hàn Quốc. Họ cũng nhận được các giải thưởng lớn về âm nhạc.

Click xem 6 nữ thần tượng Hàn Quốc xinh đẹp có lượng fans 'khủng nhất' Kpop

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới