NHẠC » Top ca khúc

Top 5 ca khúc giáng sinh hay nhất Kpop 2011

Thứ tư, 21/12/2011 16:47

Giáng sinh đang đến rất gần rồi, những khúc ca chào mừng cũng đã vang lên rộn ràng khắp nơi. Bên cạnh các ca khúc bất hủ về giáng sinh, chúng tôi xin gợi ý các bạn 1 vài ca khúc mới. Hãy cùng nghe và cảm nhận!

1. You and I của IU
 

Nội dung MV You and I nói về một cô gái đã sử dụng cỗ máy thời gian để thực hiện chuyến du hành thời gian, mục đích nhằm gặp người yêu của mình trong tương lai, với 2 nhân vật chính do IU và nam diễn viên Lee Hyunwoo thủ vai. Câu chuyện kể về một cô gái 19 tuổi sống trong căn phòng trống bên trong một tháp đồng hồ do ông của cô để lại. Trong căn phòng đó, tựa như thời gian đã ngừng trôi, có một chàng trai đang rơi vào giấc ngủ sâu. Ông của cô gái đã sắp đặt tất cả mọi việc, khiến cho chàng trai chỉ có thể thức dậy khi cô gái trưởng thành. Cô gái đã chăm sóc cho chàng trai hàng ngày rất tỉ mỉ. Và tới khi tìm ra được sự thật, cô gái ấy đã tìm mọi cách để khiến cho thời gian trôi qua nhanh hơn. Cũng bên trong căn phòng đó, có một đoàn tàu lửa đồ chơi cứ chạy mãi. Cô gái chăm chú nhìn vào đoàn tàu, rồi thấy chính mình đang ở trong đoàn tàu đó, nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy được những hình ảnh của tương lai. Đó chính là hình ảnh của cô và chàng trai đang ngủ nọ. Câu chuyện tiếp tục thế nào các bạn cùng xem MV nhé!

You and I

2. Santa U are the one của SM Town (Super Junior)

Santa U are the one là một trong những ca khúc thuộc album mùa đông của SMTOWN năm 2011 mang tên The Warmest Gift. Ca khúc được thể hiện bởi Super Junior, giới thiệu những hình ảnh vui nhộn đậm chất món quà giáng sinh ấm áp nhất. Fans hẳn sẽ rất hài lòng về đoạn video và bài hát này bởi sự tự nhiên khi chụp hình và thu âm bài hát của các ca sĩ nhà SM. Không những thế fan còn được xem hậu trường trong buổi chụp ảnh quảng bá cho The Warmest Gift của các nghệ sĩ nhà SM như TVXQ, SNSD, SHINee, f(x), BoA. Ngoài ra, video còn có sự xuất hiện của Henry và Zhou Mi - 2 thành viên người Trung Quốc ở nhóm con Super Junior M.

Santa U are the one

3. A Gift For You của Superstar K3

 

Nếu bạn đã từng chăm chú theo dõi từng tập của cuộc thi Superstar K của Mnet, thì hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội lắng nghe Top 3 của cuộc thi này cùng trình bày ca khúc giánh sinh. Ca khúc mở màn bằng giọng ca của Bradley tay trống của nhóm Busker Busker. Sau đó là sự xuất hiện đầy hài hước của các chàng trai ULALA Session và cặp trai tài gái sắc Two Months. Cùng xem họ phối hợp ăn ý thế nào nhé!

A Gift For You

4. Lately (White Confession) của Infinite

Có thể nói rằng 2011 là một năm rất tốt đẹp với Infinite. Lately chính là tiếng hoan hô cuối cùng của Infinite dành cho năm  tốt lành này. Lately cũng là món quà giáng sinh mà Infinite gửi tặng cho các fan yêu dấu của mình .Nghe Lately, người ta vừa cảm nhận được không khí Giáng sinh vừa thấy được sự nét đặc trưng trong thể loại vủa nhóm nhạc này. Tiếng guitar hấp dẫn, giai điệu mượt mà cùng sự hòa âm cân đối nhằm tạo nên nhịp điệu tuyệt vời và đoạn điệp khúc bắt tai – khiến cho bạn muốn nghe mãi không thôi. Sự cân bằng giữa âm thanh Infinite và cảm giác về Giáng sinh khiến cho Lately của Infinite trở thành 1 trong số 5 ca khúc về giáng sinh thành công nhất 2011. Bài hát là những lời thú nhận nuối tiếc của một chàng trai, vì đã trót bỏ qua cơ hội ngỏ lời yêu với cô bạn gái. Và nay, khi Noel về, anh mỉm cười và hát: "Tôi sẽ cùng tuyết trắng đi tìm em…".  Cùng nghe và cảm nhận sự khác biệt!

Lately

5. Winter Story (2011) của EYAGI Entertainment

Gia nhập vào làn sóng "chúc mừng Giáng Sinh" của các ca sĩ thần tượng, ngày 6/12, công ty Eyagi Entertainment chủ quản của các diễn viên nổi tiếng đã phát hành single Winter Story. Điểm độc đáo của bài hát là sự thể hiện của 8 diễn viên: "búp bê dao kéo" Nam Gyuri (phim 49 Days), Park Si Hoo (trong phim Queen of Reversals, Prosecutor Princess), cựu hoa hậu Hàn Quốc Park Si Yeon (phim My Girl), Jo Yeo Jung (phim Terms of Endearment), Jo Dal Hwan (phim Sex is Zero, My Boss My Hero), Otani Ryohei, Choi Sung Joon và Jeong Woo Jin. Giai điệu cũng như video của bài hát vui nhộn và đáng yêu không kém một ca sĩ thần tượng "chính gốc" nào.

Winter Story

Thế giới điện ảnh