NHẠC » Top ca khúc

Xao lòng trước những ca từ 'chạm đến trái tim' của nhạc Hàn

Thứ năm, 22/01/2015 22:42

(Ngoisao.vn) - Những lời rap trong nhiều bài hát của các Idol rapper đã thực sự "chạm đến trái tim" của người hâm mộ.

Không lời nào có thể miêu tả được vẻ đẹp của em, cô gái ạ. Em còn tuyệt vời hơn cả những dòng văn thơ kia (Phần rap trong bài Skool Luv Affair nhóm BTS)

Như hình dán bóc đi chỉ còn phần keo dính chặt. Em ra đi chỉ để lại mớ hỗn độn đằng sau (Phần rap trong bài Movie's Over nhóm Block B)

Mưa đang rơi. Và anh dường như cũng sẽ rơi như thế (Phần rap trong bài On Rainy Days nhóm B2ST)

Đứa bé lớp Hướng Dương trong nhà trẻ giờ đã đến tuổi dùng nước hoa (Phần rap trong bài Say U Say Me nhóm VIXX)

Anh chỉ ước mong từng giây chúng ta bên nhau cũng sẽ dài bất tận như hàng rào ở London vậy (Phần rap trong bài 11:30 nhóm Block B)

Nhạc nền sẽ là tiếng thở của đôi ta (Phần rap trong bài Just One Day nhóm BTS)

Em chính là bến đỗ cuộc đời anh. Đoạn đường bất tận này anh không thể cô độc bước đi Tay trong tay ta trao nhau nụ hôn rồi cùng nhau ngã xuống (Phần rap trong bài Excuse Me Miss nhóm SHINee)

Anh tặng em cả thế giới này, em chỉ cần ngự trị nó mà thôi (Phần rap trong bài ROD của G-Dragon)

Ôm em trong vòng tay, đôi ta hóa thành một. Anh nguyện cầu đêm nay đừng trôi mãi (Phần rap trong bài My Girl nhóm BtoB)

Vẽ ra tương lai chúng ta đôi sneaker bé bỏng nằm giữa giày đôi của anh và em (Phần rap trong bài Miss Right nhóm BTS)

Ai có thể nghĩ những lời thì thầm qua đôi môi bị chiếm giữ kia lại vờn quanh như sợi dây chuyền bóp nghẹt hơi thở của tôi (Phần rap trong bài 1/3 nhóm INFINITE)

Nghĩ đến em, một ngày dường như bất tận với những tiếng thở dài không dứt (Phần rap trong bài Sleepless Night nhóm SHINee)

Khi hoa bìm bìm nở rộ, chúng ta gặp nhau em nhé rồi lại tạm biệt khi hoa kia tàn (Phần rap trong bài Just One Day nhóm BTS)

Em còn nhớ nhiệt độ cơ thể đôi ta và đôi tay ấm áp đã từng ôm lấy em (Phần rap trong bài Someday nhóm VIXX)

Tình yêu anh luôn giữ trái tim đã không còn nữa nên anh cũng sẽ rời bỏ trái tim này (Phần rap trong bài Why nhóm BtoB)

Em nhận ra ngay khi chuyện dần trở nên tươi sáng. Và bắt đầu đâm sâu vào nơi đau nhất, bóp nghẹt bản thân anh (Phần rap trong bài Dance With U nhóm B2ST)

Dù chẳng là họa sĩ nhưng giờ đây anh lại vẽ lên khuôn mặt em bằng cây bút lông mang tên kỉ niệm đôi ta (Phần rap trong bài Someday nhóm VIXX)

Đứng trước cuộc chia tay không thể tránh khỏi của đôi ta, anh không thể giữ được bình tĩnh. Làm sao anh có thể ra viện khi phòng bệnh anh nằm lại chính là em (Phần rap trong bài Am I the Only One? nhóm Block B)

Tình yêu thật lạ kì em nhỉ. Bên anh mang lại cho em tiếng cười nhưng em lại ra đi theo người làm dòng lệ em tuôn rơi (Phần rap trong bài Skool Luv Affair nhóm BTS)

Kỉ niệm tuổi thanh xuân của tôi chỉ là những hình ảnh. Thời thanh xuân của tôi chỉ là vật trang trí cho người khác mà thôi (Phần rap trong bài Still Alive nhóm Big Bang)

Anh sẽ cho em sự giàu sang xây nên từ những kỉ niệm chúng mình. Và em sẽ là cô nàng giàu có (Phần rap trong bài My Girl From Today nhóm VIXX)

Ánh trăng kia chắc hạnh phúc lắm nhỉ, vì nó được ngắm nhìn em mỗi đêm (Phần rap trong bài Starlight Song nhóm B1A4)

Anh sẽ trở nên tuyệt vời như hình mẫu lý tưởng của em (Phần rap trong bài Romantically nhóm Block B)

Em luôn gửi tôi những tin nhắn "ngủ", "không". Ít hơn cả 10 bytes đấy em. Em là người chủ mất đi ý chí và tôi là tin nhắn chìm trong tâm hồn trống rỗng (Phần rap trong bài What am I to you nhóm BTS)

Nếu như không phải là em, người phụ nữ nào anh cũng sẽ “đá”. Anh thề, cũng như cú đá tự do của Beckham vậy. Câu trả lời vẫn sẽ mãi mãi là Victoria (Phần rap trong bài Love, Lalala nhóm VIXX)

Chỉ có dõi theo em từ xa anh mới có thể có được em mà không tổn thương chính bản thân mình (Phần rap trong bài Be My Light nhóm Block B)

Chúng ta không chỉ đơn giản là sống trên cuộc đời này. Chúng ta vùng vẫy để có thể tồn tại Và cứ như vậy chúng ta đều sẽ tan vào hư vô (Phần rap trong bài Tomorrow nhóm BTS)

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)