NHẠC » NHẠC

Tuần Châu By Night - Đại nhạc hội hoàng tráng của sao hải ngoại

Thứ tư, 28/09/2011 10:50

Quang Lê trữ tình, Minh Tuyết bốc lửa, Nguyễn Hưng mê hoặc, Lan Hương đằm thắm, Phi Nhung da diết… Tất cả sẽ góp mặt trong Tuần Châu By Night sang trọng, hoành tráng với MC Kỳ Duyên.

Đây là chương trình mà không chỉ các khán giả Việt Nam mê nhạc hải ngoại mong đợi mà rất nhiều đơn vị tổ chức từ lâu cũng mong muốn được thực hiện khi hàng loạt thần tượng của giới hâm mộ nhạc hải ngoại lần lượt từ nước ngoài trở về biểu diễn trong một hai năm gần đây.

Ca sĩ Ánh Tuyết

Chương trình quy tụ được rất nhiều danh ca hải ngoại với những ca khúc gắn liền cùng tên tuổi của họ như Quang Lê với giọng ca ngọt ngào, trữ tình, đầy tâm trạng với Vầng trán suy tư, Sương trắng miền quê ngoại; Nguyễn Hưng sôi động, đẹp mắt trong những bước nhảy mê hoặc với Chỉ riêng mình ta, Tình có như không, Và tôi cũng yêu em... Lan Hương đằm thắm, dịu dàng với Em đi trên cỏ non, Hạ thương… Phi Nhung da diết trong Chờ người, Phận tơ tằm… Minh Tuyết bốc lửa với các màn vũ đạo điêu luyện trong Hãy cố quên, Trái tim hoang đường

Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 16/10 tới tại Sân khấu nổi Cá heo rộng 200m2, sức chứa 2.500 khán giả với hiệu ứng ánh sáng laze, tuyết rơi nhân tạo được BTC đưa từ nước ngoài về. Bên cạnh dàn sao "khủng” của hải ngoại còn có sự góp mặt của 50 vũ công và các ban nhạc cũng được mời từ hải ngoại về.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới