NHẠC » NHẠC

Westlife sẽ diễn một đêm duy nhất tại Việt Nam

Thứ tư, 31/08/2011 10:23

Sau hơn 40 buổi biểu diễn tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới, Westlife – boyband nổi tiếng Ireland - sẽ lưu diễn một đêm duy nhất tại Việt Nam vào ngày 1/10 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong show diễn tại thủ đô, Mark, Kian, Shane và Nicky sẽ thể hiện trước hàng chục ngàn khán giả Việt Nam gần 20 ca khúc, bao gồm cả những bản hit nổi tiếng của nhóm như “Uptown Girl”, “Seasons In The Sun”, “Flying Without Wings” cho tới những ca khúc mới trong album “Gravity” như “Safe” hay “No o­ne’s Gonna Sleep Tonight”.

Đây là chuyến lưu diễn trong khuôn khổ Tour diễn thế giới “Westlife Gravity”. “Gravity” là đĩa mới nhất của Westlife bao gồm 12 ca khúc, được sản xuất bởi John Shanks và hãng đĩa Syco Music, RCA Records. Album này đã leo lên vị trí đầu bảng các album bán chạy nhất trong tuần tại Ireland chỉ một tuần sau khi xuất hiện trên các kệ đĩa.

Tour lưu diễn “Gravity Tour” được đạo diễn bởi William Baker, giám đốc sáng tạo cho rất nhiều tour lưu diễn của Kylie Minogue, Leona Lewis và Bjork trước đây. Tour diễn bắt đầu với ba đêm liên tiếp tại thành phố Cardiff (Wales) hồi đầu tháng 3 năm nay, sau đó tới London, Dublin.

Trong chuyến lưu diễn tại châu Á lần này, Westlife sẽ tới nhiều nước với ban nhạc Live của mình lần lượt diễn ra tại Thượng Hải (21/9), Quảng Châu (23/9), Bắc Kinh (25/9), Hongkong (27/9), Manila (29/9), tâm điểm của Tour diễn chính là thủ đô Hà Nội ngày 1/10, sau đó nhóm sẽ tiếp tục đến với khán giả Singapore (3/10), Jakarta (5/10), Kuala Lumpur (7/10) và Seoul (9/10).

Thông tin và lịch trình về Asia Tour của Gravity trong mùa thu năm nay đã được Mark Feehily, thành viên trẻ nhất của Westlife chia sẻ trên Twitter từ hôm 17/7 và khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nói riêng, cũng như các fan châu Á nói chung đón đợi.

Đại diện đơn vị tổ chức, An Thuận Media và Alatca Media cho biết, vé sẽ chỉ được bán trong 3 tuần của tháng 9 với các mức giá chính thức: 350.000VNĐ, 600.000VNĐ, 800.000VNĐ và 1.000.000VNĐ.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới