ĂN NGON » bar - café

Hoàng Gia Lounge - 'Thiên đường' của giới thượng lưu

Thứ ba, 02/08/2016 08:27

Sở hữu tầm nhìn xuống thành phố từ tầng 15 ở khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, Hoàng Gia Lounge được nhiều khách gọi vui là Lounge có view đẹp nhất nhì Sài Gòn.

Hoàng Gia Lounge - 'Thiên đường' của giới thượng lưu

Nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch từ sân bay về trung tâm thành phố, cộng thêm việc có được một tầm nhìn ngọan mục bao quát thành phố, không quá khó để hiểu vì sao nhiều thực khách lại lựa chọn Hoàng Gia Lounge làm điểm tiếp khách trong nước cũng như khách nước ngoài mỗi khi có dịp. Ngoài những khen ngợi về dịch vụ, nơi đây còn được khách đánh giá rất cao về chất lượng và xem như là “thiên đường” của giới thượng lưu.

Ẩn trong dáng dấp hiện đại và lối kiến trúc có phần sang trọng, nhiều khách chọn lựa nơi này còn là vì được “chiêu đãi” một không gian rất bắt mắt. Không gian ở đây phải rộng rãi với sức chứa lên đến vài trăm người, chỉ cần bước vào phía trong, khách được trải nghiệm sự thoải mái của không gian bên trong, lại được ngắm nhìn thành phố lung linh, rực rỡ về đêm.

Được phân chia thành bốn khu vực tách bạch: hoặc là không gian chung với nội thất sang trọng kết hợp ánh sáng độc đáo, hoặc là phòng VIP riêng tư với thiết kế cực kì tao nhã; hoặc là không gian ngoài trời ngắm cảnh toàn sân bay từ tầng 15 và không gian ở sân goft mini, dù là lựa chọn không gian nào, khách đến đây cũng đều hài lòng.

Từng món đồ nội thất, trang trí hay từng vị trí cũng được chính nhà hàng chọn lựa một cách chỉn chu.

Từ không gian chung đến private room, mỗi góc ở đây đều được chú trọng mang đến một không gian vừa đẹp mắt, dễ chịu . Đặc biệt đây là nơi trưng bày hàng chục món đồ cổ trang trí quý giá mà không phải chỗ nào cũng có để cho thực khách được chiêm ngưỡng.

Điểm hay ở đây là lounge có dòng nhạc deep house mang lại hơi thở cho những bữa tiệc của thực khách, có cả không gian cho các cặp đôi có nhu cầu khiêu vũ hay hát với nhau. Âm nhạc được chia thành nhiều loại cộng thêm không gian với quầy rượu lớn đủ đáp ứng mọi nhu cầu và ban nhạc có thể “phiêu” cùng thực khách để có được một bữa tối hoàn hảo.

Sẽ thật là tuyệt vời khi thả mình vào những giai điệu du dương, rũ bỏ những mệt mỏi, ồn ào đầy xô bồ ở phía ngoài cánh cửa, nhấp một ngụm whisky nồng nàng kéo một hơi cigar thơm lừng và tận hưởng âm nhạc du dương! Ở đây có hầu như tất cả các loại rượu từ nhẹ tới mạnh, các loại cigar thượng hạng luôn sẵn sàng phục vụ.

Hãy thử hình dung về những món ăn Á - Âu ngon miệng lại bắt mắt. Mùi thơm của món ăn được dọn ra tận bàn kèm theo vị vừa miệng với một ít men bia ngon lành thì quả là không có gì tuyệt vời bằng. Giá cả khá mềm so với các Lounge khác ở trong thành phố, chỉ từ 80k trở lên.

Không gian sang trọng với tầm nhìn thoáng đãng, về đêm càng thêm lãng mạn cho thực khách có những buổi tối ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Dù là ghé đây thưởng thức tay nghề tài hoa của đầu bếp hay là thưởng thức ly cocktail ngon lành của bartender tài năng, bất kể ai đã từng ghé đây đều hài lòng. Do đó, nếu có dịp đừng bỏ qua nơi đây nhé!

Tham khảo thêm địa chỉ và chia sẻ của nhà hàng tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hoang-gia-lounge

HX (Theo Giadinhvietnam.com)