ĂN NGON » bar - café

Ngắm Hồ Gươm – ăn trưa cafe lý tưởng

Thứ năm, 12/12/2013 11:43

Café & Lounge cung cấp 4 combo ăn trưa giá hấp dẫn giảm giá, đến đây thực khách còn được tận hưởng cảm giác thật đặc biệt khi ngắm toàn cảnh Hồ Gươm thu vào tầm mắt.

Khách hàng đến trong khung giờ từ 11h00 đến 15h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng ngày sẽ  được lựa chọn thực đơn bữa trưa phong phú với 4 combo ăn trưa bao gồm:

Combo 1: Bò lúc lắc (Stir-fried beef with vegetable) + Lime juice :  59.000đ

Combo 2: Đùi gà chiên xả (Lemongrass chicken skewer) + Fresh watermelon : 59.000đ

Combo 3: Pizza beefy + Lime juice : 74.000đ

Combo 4: Spaghetti bolognaise + Fresh watermelon : 59.000đ

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, iFEEL Cafe & Lounge, đem đến một góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm xanh mướt lăn tăn gợn sóng ban ngày và lung linh huyền ảo về đêm đều được thu vào tầm mắt.

Đến đây thực khách có thể vừa ngắm nhìn phong cảnh Hồ Gươm, phố cổ từ trên cao để tận hưởng không khí trong lành và nhâm nhi ly café nóng hổi cùng các món ăn Âu, Á…, do các đầu bếp đẳng cấp phục vụ. Đặc biệt hơn, còn là nơi tổ chức sự kiện, là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc ca nhạc đậm chất Hà thành, hay đơn giản là những buổi gặp mặt đầm ấm, hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

Điểm ngắm pháo hoa đẹp

Sắp tới sẽ dự kiến chương trình đón Giáng sinh 2013 với các set menu ngon miệng và giá cực hấp dẫn, hãy tận hưởng không khí đêm Noel cùng người thân và bạn bè tại iFEEL để ngắm toàn cảnh Hồ gươm lung linh huyền ảo về đêm và thưởng thức các món ăn Âu, Á do các đầu bếp kinh nghiệm phục vụ.

Nguồn 24h.com.vn