ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Bong bóng cá xào với gì ngon?

Thứ hai, 07/10/2024 13:24

Chào mọi người, hôm nay mình chia sẻ với các bạn món ngon nhà làm gọi là bong bóng cá xào ớt xanh. Món ăn này nhẹ nhàng, thơm ngon lại giàu đạm và dinh dưỡng, rất thích hợp cho cả gia đình, cùng nhau học cách làm món ăn ngon tại nhà này nhé!

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị một ít ớt xanh tươi và bong bóng cá. Ớt xanh tươi có màu sắc tươi tắn, giòn, mềm, trong khi “bong bóng cá” là nguyên liệu giàu protein và chất dinh dưỡng. Những nguyên liệu này có thể mua ở chợ hoặc siêu thị với giá cả rất phải chăng.

Tiếp theo, chúng ta cần rửa sạch ớt xanh và cắt thành từng miếng đều nhau. Bong bóng cá cần được ướp với muối và rượu nấu để khử bớt mùi tanh. Món “bong bóng cá” được xử lý theo cách này có vị mềm và ngon hơn.

Tiếp theo là bước nấu ăn.

Đầu tiên, cho một lượng dầu ăn thích hợp vào nồi. Khi dầu nóng, cho “bong bóng cá” vào chiên cho đến khi chín vàng. Điều này có thể làm tăng mùi thơm và vị của “bong bóng cá”. Sau đó, cho ớt xanh thái sợi vào xào trên lửa vừa cho đến khi ớt xanh mềm. Trong thời gian này, bạn có thể thêm muối và nước bột nêm cho vừa ăn. Cuối cùng rưới một ít nước tương nhạt vào, khuấy đều và thưởng thức.

Món bong bóng cá xào tiêu xanh này có màu sắc, hương vị thơm ngon, giàu đạm và vitamin rất thích hợp cho cả gia đình ăn, đặc biệt là món ăn này vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại được các bé yêu thích.

Bong bóng cá chiên với ớt xanh thực sự rất ngon!

Ngoài ra, có một số mẹo chiên “bong bóng cá” với ớt xanh, bạn cũng có thể cho thêm một ít tỏi băm và gừng băm trong quá trình xào, có thể làm tăng mùi thơm của món ăn.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới