ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cá hấp sữa dừa cực ngon miệng lại chống được ung thư

Thứ năm, 21/09/2017 09:46

Hương vị cá hấp sữa dừa thơm ngậy và ngọt tự nhiên tạo nên cảm giác rất tuyệt vời cho người thưởng thức.

Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm món cá hấp sữa dừa ngọt thơm chắc thịt vừa nhanh gọn, không cầu kỳ, lại hấp dẫn người ăn. Đặc biệt món ăn này còn phòng tránh được cả căn bệnh ung thư. Cùng vào bếp trổ tài ngay món cá hấp sữa dừa thơm bùi béo ngậy cho cả nhà thưởng thức nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 200g cá đã lọc sẵn

- 1 chén sữa tươi

- 1 chén nước cốt dừa

- 3 quả cà chua bổ cau

- 1 thìa cà phê nước chanh

- 1 thìa cà phê nước mắm

- 1 chén nước

- Bắp cải thái nhỏ

Cách thực hiện:

Bước 1: Tiến hành trộn hỗn hợp gia vị gồm: nước, nước chanh, sữa tươi, nước cốt dừa, mắm. Cho tất cả vào bát và khuấy đều. Sau đó, cho cá vào ướp khoảng 30 phút để nguyên liệu ngấm đều vào từng miếng cá.

Bước 2: Sau khi cá đã ngấm gia vị, ta tiến hành hấp trong khoảng 20 - 25 phút. Khi cá gần được bạn đổ nốt cà chua và bắp cải đã chuẩn bị từ trước vào, cho đĩa cá ra ngoài rắc một chút rau mùi lên là bạn đã có một đĩa cá hấp sữa dừa hấp dẫn.

Ngoài việc sở hữu hương vị đậm đà, thơm ngon thì món cá đặc biệt này cũng rất tốt cho sức khỏe - đặc biệt là phòng chống căn bệnh ung thư khi nó cung cấp cho cơ thể rất nhiều năng lượng cũng các chất dĩnh dưỡng cần thiết khác như protein, phốt pho, vitamin C, Canxi...

>> Cách làm món cá hấp xì dầu đẹp mắt ngon cơm

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới