ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chu du thế giới ẩm thực xứ Đài giữa lòng Sài thành

Thứ ba, 26/05/2015 13:19

Quen mà lạ, cũ mà mới, bước sang tuổi thứ 2 Vương Quốc Tôm không ngừng hoàn thiện mình nhằm nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu trong làng Ẩm Thực Sài Thành.

Tọa lạc tại một vị trí trung tâm thành phố, Vương Quốc Tôm là điểm đến của nhiều thực khách Sài Gòn nói riêng cũng như thực khách trong và ngoài nước nói chung. Bước vào nhà hàng chúng ta dường như lạc vào một không gian hoàn toàn khác hẳn so với sự nhộn nhịp, sôi động của một thành phố trẻ. Một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đậm chất Á Đông được tái hiện một cách đầy đủ. Hòa mình trong tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng của những bài ca bất hủ, thực khách dường như lắng đọng, chìm đắm trong thế giới riêng để thưởng thức trọn vẹn những món ăn cùng với gia đình hoặc người thân.

Không gian lãng mạn tại Vương Quốc Tôm

Không gian thoáng mát tại nhà hàng

Tôm được tôn vinh là vua của các loại hải sản vì tôm vừa mang giá trị dinh dưỡng cao lại vừa ghi điểm bởi mùi vị đặc biệt thơm ngon. Chính vì vậy mà tôm trở thành món chính của nhà hàng Vương Quốc Tôm với hơn 30 món như: tôm càng baby sốt cam, tôm sú sống với sauce đặc biệt, tôm rang xí muội... qua nhiều hình thức hấp dẫn như: sốt, hấp, nướng, rang... Tất cả đều được chế biến rất kỹ lưỡng dưới bàn tay điêu luyện của bếp trưởng Chen Wei Wen - đầu bếp hạng A đến từ Đài Loan có thâm niên hơn 15 năm trong nghề. Không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn tỉ mỉ trong cách bài trí để các món ăn tại đây luôn đảm bảo cả hương - sắc - vị trước khi mang lên cho thực khách.

Các món tôm hấp dẫn trong thực đơn

Bên cạnh đó, một món ăn lạ miệng được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây chính là món ốc hương sấy tiêu. Ốc được lựa chọn có độ lớn vừa phải, tươi ngon và được chế biến với một phương pháp vô cùng độc đáo là sấy bằng máy sấy tóc để ốc thấm đều với vị mằn mặn, cay cay của tiêu Đài Loan tạo nên hương thơm khó cưỡng lại mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được hương vị đó hòa quyện vào không gian của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn phục nhiều món ăn đa dạng khác, phù hợp với khẩu vị của khách hàng.

Món ốc hương sấy tiêu

Đặc biệt hơn nữa thực khách yêu nhạc còn được thưởng thức tiếng đàn của Tseng Kuo-wei - nghệ sĩ Organ nổi tiếng đến từ Đài Loan thể hiện. Với phong cách độc đáo cùng lối chơi đàn điêu luyện, ông đã mang nghệ thuật đến gần hơn, khơi dậy những rung động trái tim bằng thứ âm nhạc của tình yêu. Đêm nhạc hi vọng sẽ giới thiệu cũng như là cầu nối giữa nghệ thuật và ẩm thực xứ Đài đến với thực khách.

Tseng Kuo-wei - nghệ sĩ Organ Đài Loan

Nhân dịp này, nhà hàng triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để đem đến cơ hội thỏa sức ăn uống và cũng là lời tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng:

• Tặng ngay 5 vé Buffet (trị giá 499.000đ/vé) dành cho 5 khách hàng có ngày sinh nhật là 29/05 và đăng kí sớm nhất.

• Ưu đãi 50% giá vé Buffet cho 5 khách hàng có ngày sinh nhật là 29/05 đăng kí tiếp theo.

• Ưu đãi 10% giá vé Buffet cho tất cả khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 5.

• Ưu đãi ngay 5% khi mua 5 vé và 10% khi mua 10 vé trở lên.

Đặc biệt, với mỗi số tương ứng trên vé Buffet, khách hàng còn có thêm cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị:

• 1 Giải nhất: 01 Voucher làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị trị giá 2.000.000 VND.

• 2 Giải nhì: mỗi giải là 01 Voucher làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị trị giá 1.000.000 VND.

• 3 Giải may mắn: mỗi giải là 01 Voucher ăn uống tại nhà hàng Vương Quốc Tôm trị giá 500.000 VND.

* Lưu ý: Khách hàng khi tham gia chương trình ưu đãi của nhà hàng vui lòng mang theo Chứng Minh Nhân Dân gốc để kiểm tra.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 097 574 1313

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Facebook: www.facebook.com/vuongquoctom13lequydon

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới