ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Chut Thai – nét “chấm phá” của ẩm thực Thái Lan giữa Sài thành

Thứ tư, 26/07/2023 13:56

Mới đây, một nhà hàng mới mang tên Chut Thai đang trở thành điểm dừng chân thú vị đối với các tín đồ ẩm thực xứ sở chùa vàng ngay trung tâm quận 1 - TP.HCM.

Lấy cảm hứng từ quốc phục Thái Lan dùng trong các dịp quan trọng, đồng thời còn là hình thái cao nhất của sự chỉn chu và tinh tế trong chăm sóc cảm nhận của đối phương, đó là ý nghĩa mà Chef Nguyễn Tuấn Anh – một trong những nhà sáng lập Chut Thai gửi gắm vào cái tên ấn tượng nhưng ngắn gọn, dễ nhớ.

Chef Nguyễn Tuấn Anh – chủ nhà hàng Chut Thai

Chef Tuấn Anh chia sẻ: “Chut Thai không chỉ là một nhà hàng phục vụ các món ăn đậm chất Thái Lan mà còn đem lại hình thái trải nghiệm ẩm thực cao nhất của sự tôn kính và lịch thiệp như cách đối đãi với khách quý. Do đó, trong kiến trúc, nội thất của nhà hàng chúng tôi thể hiện rất rõ nét những đặc trưng của đất nước chùa vàng mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đón nhận hoặc cảm thấy quen thuộc.”

Tuy được trang hoàng vô cùng độc đáo và đẹp mắt, sang trọng lại nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM nhưng theo Chef Tuấn Anh thì ngoài thực đơn đa dạng, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về “túi tiền” vì chi phí phải chăng.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1 (TP.HCM) nhưng giá cả hợp lý, vừa túi tiền của thực khách

Trong giới ẩm thực, Chef Tuấn Anh là một cái tên không hề xa lạ khi anh là người sáng lập ra chuỗi nhà hàng Thái mang tên Khrua Baan Thai nức tiếng ở Hà Nội; nhà hàng lẩu nướng kiểu Thái đầu tiên Mu-Kratha;… Anh cũng đóng góp nhiều công sức vào việc gây dựng loạt nhà hàng Thái ở Việt Nam ở một số tỉnh thành phía Bắc. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường cũng như sáng tạo về mặt ý tưởng thiết kế, đa dạng thực đơn, anh đã quyết định mở ra Chut Thai ở TP.HCM với mong muốn thêm một điểm đến thú vị cho thực khách.

Một số hình ảnh khác về Chut Thai:

Không gian ấn tượng, rộng rãi phù hợp với nhiều độ tuổi, nhóm khách

Những món ăn, đồ tráng miệng vốn đã quen thuộc với các tín đồ ẩm thực Thái Lan đều được chính tay Chef Tuấn Anh chế biến

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới