ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Cơm rang trứng nên cho trứng trước hay cơm trước? Nhiều người mắc sai lầm khiến cơm rang không thơm ngon

Thứ hai, 12/04/2021 11:37

Cơm rang trứng là món chiên hoàn hảo mang hương vị thơm ngon, xen lẫn chút vị beo béo từ trứng gà, thoang thoảng mùi thơm của hành lá. Màu sắc tươi sáng, giá trị dinh dưỡng cao, thêm cách làm đơn giản, bạn có thể chế biến bữa sáng cho gia đình.

Muốn nấu được một bát cơm rang trứng ngon thì không thể thiếu trứng và cơm, tất nhiên trứng gà phải là trứng tươi, trứng gà so thì càng ngon. Hãy thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để làm cho cả gia đình một món cơm rang trứng thơm ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn nhé.

Đổ cơm vào chảo đảo đều trên lửa to khoảng 2 phút, chuẩn bị đập trứng gà vào bát, đánh đều tay, đổ trực tiếp lên cơm rồi trộn đều sao cho các hạt cơm được bọc bởi một lớp trứng mỏng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xào với một số nguyên liệu để màu sắc đẹp và giá trị dinh dưỡng sẽ cao hơn.

Nguyên liệu có thể là cà rốt, ngô, đậu xanh, xúc xích, giăm bông, hành lá... Bạn chỉ cần cắt nhỏ các nguyên liệu thành hạt lựu, cho trực tiếp vào cơm đang rang, hương vị và màu sắc sẽ rất hấp dẫn.

Cơm chiên trứng phủ đều một màu vàng tươi sáng, thêm chút màu sắc rực rỡ từ hành lá, xúc xích, giăm bông, đậu xanh. Cơm chiên nóng hổi thoang thoảng mùi thơm béo từ trứng, hương vị vừa phải, dùng làm bữa sáng thì tuyệt vời, khiến ai cũng phải tấm tắc khen.

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới