ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đã chán ăn ức gà khi giảm cân thì hãy thử ngay món này hiệu quả không kém lại ngon tuyệt

Thứ tư, 20/11/2019 14:20

Ức gà chứa rất ít chất béo nên bạn có thể yên tâm về lượng mỡ đưa vào cơ thể và thường được sử dụng trong các chế độ ăn kiêng để giảm cân. Nhưng nếu đã chán với việc ăn quá nhiều ức gà thì bạn hoàn toàn có thể chế biến món ăn dưới đây, hương vị rất thơm ngon và đặc biệt còn giúp giảm cân hiệu quả.

Ức gà là một trong số 21 thực phẩm đứng đầu để giảm cân được cả thế giới công nhận. Vì ức gà chứa ít chất béo khi nạp vào cơ thể sẽ giúp cung cấp lượng đạm cao, từ đó chuyển hóa mỡ dạng cô đặc, đốt cháy mỡ thừa để mang đến cho bạn một cơ thể thon thả hơn. Hôm nay, thay vì phải ăn món ức gà nhàm chán, bạn có thể xem công thức chế biến độc đáo dưới đây, hương vị món ăn rất thơm ngon, bổ dương nhưng cũng có tác dụng giảm cân trên cả tuyệt vời. Nào cùng bắt tay vào thực hiện nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 3 con tôm sú, dứa, cà rốt, nấm rơm, hành tây, đậu hà lan, sữa chua, mì udon, hạt tiêu và các gia vị cần thiết khác. Về cơ bản, các nguyên liệu này không hề khó mua và rất ít calo, chỉ có điều giá tôm hơi đắt một chút, nhưng nó không phải là vấn đề quá lớn.

Cách thực hiện:

Các nguyên liệu gồm dứa, đậu hà lan, cà rốt, hành tây, nấm rửa sạch và thái hạt lựu.

Mì udon được cho vào nước đun nôi khoảng 3 - 4 phút sau đó vớt ra ngoài để vào bát nước mát lạnh.

Chuẩn bị một chiếc chảo chống dính và một lớp dầu mỏng. Tôm sú được bóc vỏ và chiên đến khi vàng đều, săn lại.

Sau đó, cho các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trước gồm dứa, đậu hà lan, hành tây, nấm, hạt tiêu đảo trên lửa to khoảng 1 phút.

Tiếp theo cho mì udon vào và đảo đều, cuối cùng cho thêm một chút sữa chua, rau mùi tây vào trộn đều sau đó thưởng thức.

Trông món ăn thật hấp dẫn phải không nào. Chắc chắn hương vị của món ăn này khiến ai cũng phải xuýt xoa. Chúc các bạn ngon miệng và thành công.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới