ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đã thèm với bún Thái chua cay đậm đà từ Vương Quốc Tôm

Thứ bảy, 22/11/2014 10:01

Món bún Thái chua cay đậm đà trong thực đơn điểm tâm của nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM) chính là lựa chọn tối ưu cho các tín đồ hải sản tại Sài Gòn.

Nếu bạn đang đắn đo về việc lựa chọn món điểm tâm nào vừa thơm ngon vừa gọn nhẹ lại giàu chất dinh dưỡng thì món bún Thái chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho buổi sáng bận rộn. Mang âm hưởng của món lẩu Thái nổi tiếng, đây cũng là một trong những món ăn đặc trưng nhất cho nền ẩm thực phong phú Á Đông.

Vị chua cay đậm đà không gây cảm giác ngấy chính là nét hấp dẫn đặc trưng của món bún Thái đến từ nhà hàng Vương Quốc Tôm. Các chú tôm tươi ngon đã được bóc vỏ đỏ au cùng với nghêu dai mềm chắc thịt và những khoanh mực dày trong tô bún Thái sẽ mang đến hương vị biển ngất ngây nồng nàn cho món ăn độc đáo này. Các thực khách vốn có niềm đam mê bất tận với hải sản và yêu thích cái vị chua chua cay cay dìu dịu đến từ ẩm thực Á Đông đảm bảo sẽ phải ngây ngất với món bún Thái tuy lạ mà quen này.

Ăn kèm bún Thái với rau nhút, rau chuối, rau muống tươi nguyên hoặc đã được trụng sơ qua nước sôi, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi ngon đậm đà đặc trưng mà không phải món điểm tâm nào cũng có thể mang lại.

Thực đơn điểm tâm sáng của nhà hàng Vương Quốc Tôm còn rất nhiều những món ăn thơm ngon độc đáo khác như bún Nom Banh Chok, mì hoành thánh, hủ tiếu Nam Vang, bánh canh Bến Có…

Thực khách quan tâm có thể chọn món và tham khảo chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vương Quốc Tôm tại đây.

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Khơ Thị (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới