ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Đắm chìm trong ẩm thực với 10 món mới tại nhà hàng Vương Quốc Tôm

Thứ tư, 23/07/2014 22:12

Nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, Quận 3) giới thiệu hàng loạt các món mới như một lời tri ân đến thực khách ủng hộ nhà hàng trong suốt thời gian qua.

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng Vương Quốc Tôm, những vị khách có tâm lý “thích ăn ngon” chắc chắn sẽ được thỏa mãn, với những món ăn mới, đa dạng được nêm nếm kỹ lưỡng trong khâu chế biến, đem đến vị lạ miệng hấp dẫn, khó quên. 

Các món gỏi luôn là lựa chọn không thể thiếu làm món khai vị trong các bữa tiệc bởi vị chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn. Gỏi bò ướp xả hay Gỏi mực Vương Quốc Tôm thấm đẫm hương vị chắc chắc sẽ làm xiêu lòng thực khách.

Gỏi mực Vương Quốc Tôm và Gỏi bò ướp xả  

Không thể không kể đến món Cơm chiên cay - một độc đáo với hạt ạt cơm mềm dẻo được chiên đều với ớt sừng, hành lá xắt nhuyễn và tôm sú bóc vỏ làm tăng sự đa dạng vị giác cho thực khách khi thưởng thức. 

Nhà hàng Vương Quốc Tôm luôn chiều lòng thực khách  khó tính với các món ăn độc đáo như sườn heo ram xí muội, gà chiên giòn ướp ngũ vị, cá basa chiên xù xí muội…Nếu thích tôm bạn không thể bỏ qua món tôm ram xí muội.

Sườn heo ram xí muội sẽ đánh thức vị giác của thực khách ngay từ lần thử đầu tiên.

Cá basa chiên xù xí muội có lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm  mọng nước ăn kèm với tương xí muội chua ngọt. Chắc chắc sẽ là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Món gà chiên giòn ướp ngũ vị dùng kèm với xôi lá dứa hạt sen sẽ làm tăng hương vị thơm ngon độc đáo.

Tôm ram xí muội với vị mặn ngọt hài hòa với mùi thơm và vị chua từ xí muội, màu sắc hấp dẫn.

Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức món lẩu cua hoàng cung. Món ăn có sức hấp dẫn từ vị nồng đặc trưng của cua, vị thơm của hành hoa chưng gạch cua, nước dùng có màu nâu đậm được điểm xuyết thêm màu đỏ của cà chua, xanh non của hành lá, thoang thoảng hương thơm của ngò rí... chỉ chừng đó thôi là đủ để hấp dẫn người ăn.

Vị ngọt thanh mát của nồi lẩu cua hoàng cung sẽ là món ngon mà bạn khó chối từ.

Nếu không thích vị đậm đà của lẩu cua, thực khách có thể chọn lẩu vitamin thanh mát. Nước lẩu được chế biến từ các loại trái cây thông dụng, tạo nên vị ngọt thanh vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhà hàng Vương Quốc Tôm giảm 20% tất cả 10 món mới tại nhà hàng từ 24/7 đến 10/8/2014.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm – số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Vuongquoctom (giadinhonline.com.vn) (Theo Giadinhvietnam.com)