ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Điểm danh những quán cà phê 'khát máu' rùng rợn ở châu Á

Chủ nhật, 06/07/2014 08:01

Những fan hâm mộ bá tước Dracula, anh chàng ma cà rồng điển Edward Cullen hay xác sống Zombie đều có thể được sống "trong mơ" với những cửa hàng siêu đặc biệt dưới đây.

1. Quán cà phê ma cà rồng - Trung Quốc

Một quán cà phê ở thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã thu hút không ít người hiếu kì khi bày bán những mặt hàng mang phong cách ma cà rồng. Trong quán cà phê kỳ lạ này, các đồ uống có màu đỏ như rượu vang, nước anh đào, nước nho đen đều được cho vào các túi đựng máu. 

Các loại nước trái cây, cà phê, nước khoáng sẽ được nhuộm màu đỏ trước khi đem ra phục vụ khách hàng. Các món ăn trong quán cũng được phủ rất nhiều nước sốt cà chua để khách hàng cảm thấy họ đang ăn, uống giống ma cà rồng.

Ngoài đồ uống kì lạ, quán còn được thiết kế giống hầm rượu với mộ quan tài, sách về ma cà rồng, âm nhạc để tạo không khí rùng rợn.

2. Quán cà phê Vampire - Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những sáng tạo mang chút lập dị, tới Ginza - Tokyo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác làm ma cà rồng đọc thực tại Vampire cafe, một quán cà phê theo phong cách "khát máu" nổi tiếng khác.

Tông màu chủ đạo của nhà hàng là đen và đỏ, người phục vụ cũng mặc những bộ vest giống vị bá tước huyền thoại Dracula. Trong một góc phòng là chiếc quan tài lớn, mô phỏng nơi nghỉ ngơi nổi tiếng của ma cà rồng, bên trên là hình mô phỏng hộp sọ người và những chân nến cổ, tạo cảm giác rờn rợn như bối cảnh một ngôi nhà ma.

Ngoài đồ uống màu đỏ, đồ ăn và hầu hết các lựa chọn khác của nhà hàng đều liên quan tới đề tài cái chết. Dẫu vậy, thức ăn ở đây được khá nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

3. Quán cà phê Zombie - Bandung, Indonesia

Qán cà phê lấy cảm hứng từ các xác sống nổi tiếng có địa điểm ở một ngôi nhà cũ, nổi tiếng bị ma ám.

Khi bước vào nơi đâu, bạn sẽ được chảo đón bởi bức tường zomie, cùng những búp bê ma quá và đẫm máu cử động dưới ánh sáng mờ ảo.

Bầu không khí càng thêm căng thẳng bởi tiếng nhạc rùng rợn, tiếng phụ nữ cười nói la hét, những cú kéo chân bất thình lình khiến nơi này không phải là địa điểm lui tới thích hợp cho những người bị yếu tim.

Dẫu không gian u ám như vậy, nhưng chủ nhà hàng rất lạc quan khi nói rằng các đồ ăn và đồ uống sẽ giúp thực khách giảm nỗi sợ hãi, với chất lượng tuyệt hảo.

Depplus.vn