ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Hơn 10 mâm cơm nhà nơi công sở, toàn món ngon, dễ nấu lại giúp gắn kết các nhân viên

Thứ hai, 29/08/2022 16:25

Được sự đồng ý của sếp và sự đoàn kết trong công ty, mỗi tuần các nhân viên đã cùng nấu một bữa cơm gia đình thật ngon để cùng nhau thưởng thức.

Với dân công sở, việc ăn hàng quán hay mang cơm đi làm khá phổ biến. Thế nhưng, một gái xinh ngay khi đi làm lại sau dịch đã táo bạo đề xuất với sếp mỗi tuần sẽ nấu một mâm cơm nhà nơi công sở một lần để gắn kết các thành viên và được đồng ý.

"Đi làm sau dịch nên ít có thời gian nấu ăn bày biện ở nhà nên thôi bày ở công ty vậy, cả team nấu ăn vừa vui vừa thêm đoàn kết nội bộ công ty thì quá tuyệt vời phải không.

Từ khi đi làm là em đã đề xuất 1 tuần nấu và ăn cơm cả công ty 1 lần để tình cảm đi lên. Được sếp đồng ý và tạo điều kiện nên những mâm cơm “gia đình” ngay tại công ty ra đời.

Là em áp út ở công ty nên em nấu ăn là phụ, ăn là chính thôi, à chụp ảnh là chủ yếu, mỗi người một việc nên mâm cơm lúc nào cũng xịn xò như kia dù toàn món đơn giản thui.

Mỗi bữa cơm là cùng sếp và các chị buôn đủ thứ chuyện trên đời, đi làm vừa ăn ngon lại còn vui vẻ, em cũng may mắn vì đi làm luôn được các sếp và các chị yêu thương.

Nấu cơm nhà ngay tại công ty không hề khó, có bác nào đi làm cũng cơm nước ở công ty như công ty em không?".

Mâm cơm nhà ở công ty toàn món đơn giản, dễ nấu.

Chả mực, cua ghẹ hấp, cơm cháy ăn kèm rau củ.

Cơm trộn Hàn Quốc.

Pizza, phở cuốn.

Bánh tráng cuốn.

Đậu tẩm hành, thịt luộc, mướp xào giá, canh rau.

Cơm cuộn.

Salad, pizza, xoài xanh.

Đậu tẩm hành, trứng cuộn, giò xào, rau muống luộc.

Mâm cơm chay đầu tháng.

Theo Facebook: Thu Uyên

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới