ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Khám phá vịt trời 3 món

Thứ sáu, 27/05/2016 09:54

Vịt trời là giống quý thịt chắc, thơm, ngọt, mềm hơn vịt thường và đặc biệt không có mùi hôi. Do vậy, món ăn được chế biến từ vịt trời đều mang 1 hương vị độc đáo hơn.

Vịt trời là món ăn tốt cho sức khỏe bởi thịt vịt có giá trị dinh dưỡng ngang với thịt gà. Thức ăn của vịt trời phần nhiều là sinh vật sống dưới nước, ngô, cà rốt,.. nên có tác dụng bồi bổ, bổ thận, thanh nhiệt, lợi tiểu, giúp đánh hơi đào thải các chất độc hại và cặn bã ra khỏi cơ thể. Thịt vịt trời được dùng nhiều trong các bài thuốc đặc biệt vịt trời còn là “thánh dược”của người bệnh lao phổi.

Vịt trời hấp lá sen

Tháng 5, tháng 6 mùa sen hồ tây. Vịt trời hấp lá sen hương thơm từ lá sen thấm vào từng miếng thịt ngọt mát của vịt trời tạo nên hương vị mê hoặc, ai ăn rồi chắc chắn sẽ không thể nào quên được cái dư vị đó. Vịt trời hấp lá sen món quà của trời đất càng đặc biệt hơn trong tháng phật đảng.

Nem Vịt

Cổ nhân đã có câu“ Nhất nướng nhì chiên tam xào tứ luộc” nên không thể không nhắc đến món nem Vịt. Khi ăn nem vịt, vỏ nem giòn tan trong miệng bên trong thịt vịt ngọt quyện với vị thanh mát của nhiều loại nấm tươi giòn sật. Đấy là phần vị còn phần hương thì thật khiến ta như được đánh thức. Một cảm giác thư thái như lạc giữa khu vườn, một thoáng hương chanh, một thoáng hương thơm từ những cây nấm và nhiều loại hương thơm từ những loại rau thơm.

Lẩu vịt trời om sấu

Lẩu vịt trời om sấu, nước dùng mang vị đậm đà xen lẫn vị ngọt mát của nước dừa và vị chua thanh của sấu ngấm vào từng miếng thịt vịt trời béo ngậy mềm ngọt ăn kèm với rau rút và khoai sọ chắc chắn không ai có thể làm ngơ được món này.

Đặc biệt trong dịp hè thời tiết oi bức cộng thêm môi trường ô nhiễm bởi khói bụi khiến cơ thể mệt mỏi bởi sự tích tụ nhiều độc tố. Vịt trời 3 món tại nhà hàng Ao-Ta là món quà mà Ao-Ta gửi tới thực khách trong mùa hè với thông điệp “ Ăn ngon – sống khỏe”. Vịt trời 3 món vô cùng hấp dẫn sẽ có trong thực đơn của Ao-Ta bắt đầu từ ngày 10/05/2016 Thực khách yêu hương vị từ tự nhiên hãy tới Ao-Ta để khám phá và thưởng thức 2 món tuyệt vời này cùng nhiều ưu đãi nhé.

Nhà hàng Ao Ta – Hương vị cội nguồn

31-33 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN

B1-T1-TTTM Times City, 458 Minh Khai, HN

Hotline: 0909 50 1971 – 0916 555 131

Website: http://aota.com.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới