ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Không cần dầu hay bột, món bánh ăn sáng này chỉ với 3 quả trứng, đơn giản và ngon tan chảy trong miệng

Thứ sáu, 13/08/2021 06:33

Đôi khi khi nấu món ăn, nguyên liệu càng đơn giản thì càng ngon! Hôm nay chúng ta sẽ sử dụng những nguyên liệu đơn giản nhất để làm nên một món ăn vặt với hương vị tuyệt hảo. Nó mềm và đàn hồi, và hương vị thực sự không gì sánh được.

Đây là món pancake không dầu, nguyên liệu rất đơn giản, nhân chính là trứng. Sau khi hoàn thành rất ngon, và bạn sẽ bị chinh phục ngay khi cắn miếng đầu tiên. Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ 3 quả trứng có thể tạo nên một bữa sáng ngon lành, không cần bột hay dầu, là có món bánh tan chảy trong miệng bạn!

Ngoài độ ngon thì vẻ ngoài của nó cũng rất hấp dẫn, hôm nay chúng ta cùng tham khảo nhé! Thật tuyệt vời cho dù đó là để giải tỏa sự thèm ăn hay để tiếp đãi khách, rất thơm và mềm, ăn một miếng là tôi đã mê mẩn.

Những món ăn nhẹ thơm mềm ở những tiệm bánh ngọt thực sự không thể nào so sánh được.

Bánh kếp không dầu

Thành phần: 3 quả trứng, 10 gam đường

Phương pháp làm:

1. 3 quả trứng, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ, tô đựng lòng trắng trứng phải sạch, không dính dầu và nước, sau đó khuấy đều lòng đỏ trứng để dùng sau;

2. Cho 1 thìa cà phê đường vào lòng trắng trứng, vắt vài giọt nước cốt chanh;

3. Dùng máy đánh trứng đánh cho đến khi bông trắng;

4. Thêm lòng đỏ trứng vào một lần nữa và khuấy đều;

5. Cuối cùng, trộn kỹ bằng thìa;

6. Quét đáy và quanh chảo một lớp bơ hoặc dầu ăn không vị rồi đổ bột trứng vào;

7. Vặn lửa nhỏ và chiên từ từ, lửa nhỏ nhất có thể, khoảng 3 phút là thấy mặt bột trứng chín vàng, gần lật mặt là được. Không lật đều, chỉ gập đôi, tiếp tục mở lửa nhỏ nhất và chiên từ từ trong khoảng 2 phút, sau đó lật lại và chiên khoảng 2 phút là có thể lấy ra khỏi chảo;

8. Sau khi bắc ra khỏi chảo sẽ hơi se lại, cắt miếng nhỏ, chấm với sữa và trái cây là bữa sáng ngon lành. Không dầu và không bột, nó tan chảy trong miệng của bạn, ngon và lành mạnh hơn!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)