ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Làm gì khi chồng bỏ bê vợ trong gian bếp?

Thứ tư, 22/03/2017 11:31

'Bếp núc là sẻ chia' đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của nữ giới. Điều đó đã đoán trúng tâm tư phái đẹp và khiến những ông chồng lâu nay bỏ bê gian bếp phải chột dạ?

Nhắc đến nơi để vợ chồng trao cử chỉ yêu thương, người ta thường chỉ nghĩ đến phòng ngủ. Thế nhưng, trong gia đình bạn vẫn còn một không gian lãng mạn khác mà ít cặp đôi nào nghĩ đến, đó chính là căn bếp. Bởi những khoảnh khắc nhìn vào mắt nhau và cười khúc khích khi cùng làm bếp, vòng tay ôm qua eo khen nhau khéo tay… sẽ kích thích cho tình cảm vợ chồng thêm nồng thắm và thú vị.

Tiếc thay, có đến 88% đàn ông Việt mặc định việc bếp núc là của phụ nữ, đó là kết quả khảo sát gần đây của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Do vậy mà đấng mày râu thường quên bẵng đi mong mỏi được chia sẻ khoảnh khắc yêu thương trong gian bếp của vợ. Từ năm này sang năm khác, phụ nữ vẫn cứ loay hoay trong gian bếp một mình với những nỗi niềm không ai đồng cảm. Sau một ngày mệt nhoài với áp lực công việc, phụ nữ vẫn chưa được nghỉ ngơi khi còn lủi thủi đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa.

Người vợ nào cũng mong mỏi được chồng chia sẻ việc bếp núc, dù chỉ là công việc đơn giản như nhặt rau, đun nước hay đứng trò chuyện cùng vợ…

Dù không nói ra hay thậm chí là đã vài lần gợi ý nhưng chồng vẫn làm ngơ, sâu thẳm trong lòng, người vợ nào cũng mong mỏi chồng xắn tay vào bếp phụ giúp mình, dù chỉ là công việc đơn giản như nhặt rau, đun nước hay thậm chí là đứng ngắm vợ nấu và trò chuyện cùng vợ thôi cũng được. Chỉ cần thế thôi, vậy mà mong mỏi vẫn chỉ mãi là mong mỏi, bao năm nay, đàn ông tự nguyện vào bếp giúp vợ vẫn là… hàng hiếm.

Vì sao đấng mày râu lại hời hợt với chuyện vào bếp cùng vợ như thế? Chẳng lẽ đàn ông không hiểu mong muốn của vợ? Hay là vì họ chưa nhận được lời cảnh báo nào về nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình bắt nguồn từ gian bếp? Đã đến lúc, nam giới nhìn nhận lại vai trò của vợ và của mình trong gia đình, cụ thể là trong gian bếp. Chẳng có hạnh phúc nào là vĩnh cửu nếu người trong cuộc không nỗ lực giữ gìn, không quan tâm, chia sẻ cảm xúc của đối phương.

“Bếp núc là sẻ chia” đã mang đến cho phụ nữ những người đàn ông biết quan tâm và san sẻ việc bếp núc.

Trong khi đàn ông vẫn cứ bỏ bê gian bếp vô thời hạn thì những lời hứa hẹn ngọt ngào từ website “Bếp núc là sẻ chia” đã đánh trúng tâm lý của nữ giới. Phụ nữ cần gì sau một ngày dài làm việc? Họ cần người san sẻ việc bếp núc với họ. Và “Bếp núc là sẻ chia” đã mang đến cho những người phụ nữ của gia đình một hình tượng đàn ông khác, biết quan tâm và sẵn sàng làm việc bếp núc cùng nữ giới. Website này không chỉ làm thỏa niềm mong ước bấy lâu của phụ nữ mà còn “bật mí” những bí mật trong đời sống vợ chồng mà ít ai ngờ đến.

Một lý do khác mà nữ giới rất yêu thích “Bếp núc là sẻ chia” đó là website này sẽ khiến người chồng có chút bối rối và ghen tuông để rồi quan tâm, yêu thương và biết chia sẻ việc bếp núc với vợ hơn. Hấp dẫn, bất ngờ và đầy thú vị, bạn đã sẵn sàng tham gia “Bếp núc là sẻ chia” chưa?

Hãy cùng chiến dịch BẾP NÚC LÀ SẺ CHIA hâm nóng lại yêu thương vợ chồng từ gian bếp gia đình. BlueStone tin rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu việc nội trợ bếp núc được sẻ chia bởi cả hai vợ chồng hơn là bị ấn định theo giới tính.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)