ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Mẹ học ngay công thức làm bánh khoai lang con nhìn là thích mê

Thứ ba, 24/10/2017 16:04

Bánh khoai lang bên ngoài vàng giòn, bên trong dẻo, vị ngọt vừa chắc chắn sẽ khiến con bạn cứ muốn ăn mãi không thôi.

Khoai lang từ lâu đã đặc biệt được ưa chuộng bởi giá rẻ nhưng lại mang hàm lượng dinh dưỡng vô cùng phong phú. Loại củ này còn đứng đầu trong danh sách 20 thực phẩm phòng chống ung thư tốt nhất do Viện Ung thư Quốc gia Nhật Bản xếp hạng và công bố.

Ngoài ra đây cũng là một loại thực phẩm giúp thay đổi khẩu vị trong bữa ăn chính hoặc là món ăn nhẹ giữa mỗi bữa ăn. Vậy tại sao mẹ không bắt tay ngay làm món bánh khoai vô cùng hấp dẫn dưới đây cho bé nhà mình thưởng thức nhỉ?

Cách làm:

- Khoai lang nạo vỏ, rửa sạch. Sau đó cắt thành những miếng hình vuông khoảng 1cm.

Mẹ học ngay công thức làm bánh khoai lang con nhìn là thích mê

- Chuẩn bị thêm hành lá.

- Cho khoai lang và hành lá vào tô, thêm 2 muỗng canh bột mì, 1 thìa hạt tiêu, 1 muỗng cà phê muối và 3 muỗng canh nước ấm.

- Sau đó đảo đều tất cả lên.

- Chuẩn bị chảo cho dầu/mỡ vào. Tới khi dầu nóng bắt đầu cho hỗn hợp khoai lang vào rán. Cho từng muôi tròn vào để thành phẩm trông đẹp mắt hơn.

- Chiên lửa từ từ cho khoai chín vàng đều cả hai mặt, không bị cháy. Khi bánh chín thì cho ra ngoài đặt vào rổ có giấy thấm dầu để hút bớt dầu trong bánh.

Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có ngay một đĩa bánh khoai lang rán vàng giòn rụm. Bạn có thể thưởng thức bánh khoai lang với tương ớt.

Chúc các bạn thành công!

>> Công thức làm món bánh cuộn thịt cay xè, độc lạ ngon mê mẩn ăn bao nhiêu cũng hết

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới