ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Món ăn vặt tốt cho sắc đẹp của phụ nữ, mỗi ngày ăn một ít, dưỡng huyết ích khí, dưỡng tim, xoa dịu tinh thần, ngủ ngon giấc

Thứ bảy, 05/02/2022 20:37

Món ăn vặt này rất đơn giản với những nguyên liệu quen thuộc như quả táo tàu, gạo nếp, hạt sen. Hạt sen có tác dụng dưỡng khí, an thần, bổ phế khi kết hợp với quả táo tàu và gạo nếp mang lại một món ăn rất bổ dưỡng, thơm ngon, an thần, ngủ ngon giấc.

Hương vị món ăn vặt này rất thơm ngon, gạo nếp dẻo và mềm được bọc trong quả táo tàu căng mọng, kết hợp với hạt sen mang đến hương vị ngọt ngào khó cưỡng, ăn mỗi ngày giúp dưỡng huyết, đẹp da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Hạt sen, quả táo tàu, bột gạo nếp, đường phèn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho bột gạo nếp vào bát, thêm lượng nước vừa đủ trộn đều đến khi được hỗn hợp bột dẻo, không dính, để sang một bên để sử dụng sau.

Bước 2: Rửa sạch bụi bẩn trên bề mặt vỏ quả táo tàu, cắt một chút phần vỏ và nhẹ nhàng bỏ hạt bên trong.

Bước 3: Cho bột đã nhào ở trước vào phía trong quả chà là đỏ, nhồi thêm một hạt sen vào giữa. Chuẩn bị một nồi hấp, hấp cách thủy khoảng 20 phút.

Bước 4: Sau khi hết thời gian, lấy quả táo tàu ra ngoài và có thể thưởng thức. Nếu thích ngọt bạn có thể cho thêm một chút siro, đường phèn để tăng hương vị.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt tốt cho sắc đẹp của chị em.

Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới