ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Món canh rẻ bèo chưa tới 10 nghìn, chứa vitamin B tự nhiên, làm chậm lão hóa da, tốt cho da mặt

Thứ tư, 26/05/2021 09:47

Vào mùa hè có rất nhiều loại rau có thể giúp giải nhiệt, bổ sung nước cũng như những loại vitamin cần thiết, nhưng phù hợp nhất vẫn là mướp. Mướp chứa nhiều vitamin B tự nhiên có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da, rất tốt cho mọi người - đặc biệt là phụ nữ.

Hơn nữa, giá mướp cũng rất rẻ, ăn thường xuyên có thể giúp dưỡng ẩm làn da tốt hơn cả mặt nạ. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một món ăn được chế biến từ mướp, rất thơm ngon, bổ dưỡng.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị: Trứng, mướp, dầu ăn, muối

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch mướp, gọt vỏ sau đó thái mướp thành từng lát.

Bước 2: Mướp sau khi sơ chế xong để riêng cho lần sau, lấy một chiếc bát nhỏ, đập 2 quả trứng vào rồi dùng đũa khuấy đều tay, tốt nhất nên đảo cùng chiều để trứng mịn, giữ được hương thơm cần thiết cho món ăn.

Bước 3: Lúc này bạn rửa sạch chảo, thêm chút dầu đến khi nóng 50% thì cho trứng vào chiên.

Bước 4: Chiên trứng đến khi trứng chín vàng, có mùi thơm thì cho một chút nước vào, đun trên lửa lớn đến khi gần sôi thì cho mướp vào, đun trên lửa nhỏ đến khi mướp chín thì cho ra bát và thưởng thức.

Món ăn này dù chế biến đơn giản nhưng hương vị rất ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho làn da, ngăn ngừa lão hóa, tốt hơn cả đắp mặt nạ. Chúc cả nhà ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè, người thân nhé.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới