ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

'Mục sở thị' món cánh gà chiên có màu xanh của cô người yêu khiến chàng trai muốn bỏ chạy ngay lập tức

Thứ ba, 05/09/2017 09:51

Cô gái đã trổ tài nấu nướng vô cùng sáng tạo bằng món cánh gà chiên có màu sắc rất độc đáo.

Món ăn dù ngon đến mấy nhưng ăn mãi rồi cũng sẽ ngán, thế nên mọi người khi nấu nướng luôn phải sáng tạo, tìm tòi những cách kết hợp nguyên liệu, gia vị để làm mới thực đơn, đem lại sự thích thú và cả sự tò mò, kích thích cho người thưởng thức. Cô gái dưới đây cũng là một trong những ''đầu bếp'' như vậy.

Trong vài ngày nghỉ dịp lễ, chàng trai đã quyết định đến nhà người yêu chơi để hâm nóng tình cảm cũng như giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Cô gái đã chào mừng chàng trai bằng cách đích thân vào bếp nấu ăn thay vì ra ngoài như thường lệ, tất nhiên chàng trai rất vui mừng và hưởng ứng chuyện này.

Cô gái như đã chuẩn bị trước tất cả mọi thứ, ngay lập tức đi vào bếp và thực hiện món ăn đặc biệt của mình tặng người yêu. Chàng trai ngồi thư giãn và chuẩn bị cho bữa cơm tuyệt vời và lãng mạn. Nhưng khi vừa mang món ăn ra thì chàng trai đã gần như chết lặng. Rất tức giận khi cho rằng bạn gái đã phá hỏng bữa cơm thân mật này, chàng trai hậm hực định bỏ về.

"Mục sở thị" món cánh gà chiên có màu xanh của cô người yêu khiến chàng trai muốn bỏ chạy ngay lập tức

Cô gái dường như hiểu được sự bất ngờ của người yêu đã ngay lập tức giới thiệu món ăn này. Thay vì sử dụng nước ngọt Coca - cola như mọi lần thì cô đã sử dụng một loại nước ngọt có màu khác là Pepsi Blue Hawaii và chính màu sắc xanh của nó đã làm cánh gà thành ra như vậy.

Nhưng quả thực, chưa thưởng thức món ăn này nhưng nhìn qua đã không bắt mắt chút nào. Sắc xanh làm cho những miếng cánh gà cảm giác như đã bị hỏng, mốc. Nhưng cô gái sau khi thuyết phục người yêu mình, anh đã chấp nhận ăn thử.

Kết quả, chàng trai nhận xét rằng ngoài màu sắc đặc biệt ra thì món ăn này không có gì đặc sắc cả và mùi vị cũng không được ngon như cô gái giới thiệu. Nhưng dù sao thì đây cũng là một nỗ lực của cô gái dành tặng bất ngờ cho người yêu, chàng trai cũng không vì thế mà tức giận nữa. Trước khi ra về, chàng trai còn nói đùa rằng:

- Cám ơn em vì món cánh gà rất tuyệt, lần sau em có thể sử dụng Fanta có màu cam hay Sting dâu có màu đỏ thì sẽ rất ''tuyệt'' đấy.

Cô gái chỉ biết che miệng cười xấu hổ và chắc chắn lần sau sẽ không bao giờ có món ''cánh gà sắc màu'' nữa.

>> Cách làm món cánh gà rút xương mềm thơm hấp dẫn

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)