ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Nấm kim châm xào chung với thứ này để loại bỏ chất thải trong tử cung, bụng phẳng, da trắng và mềm!

Thứ sáu, 25/03/2022 10:45

Nấm kim châm được biết đến là một loại nấm vừa có thể chế biến được nhiều món chay, món mặn hấp dẫn mà lại còn rất tốt cho sức khỏe. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một công thức kết hợp giữa nấm kim châm và ớt chuông, rất ngon mà lại tốt cho sức khỏe.

Nấm kim châm không chỉ có thể ngăn ngừa bệnh tật mà còn có lợi cho việc làm đẹp và giảm cân. Nấm kim châm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng, giàu protein và ít chất béo. Loại nấm này có hương thơm độc đáo và giàu axit amin, có thể làm tăng cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra, các chất dinh dưỡng của nó có thể thúc đẩy nhu động của đường tiêu hóa và bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể kịp thời, rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Ăn nấm kim châm thường xuyên còn có thể ngăn ngừa bệnh gan, bồi bổ cơ thể, phòng chống bệnh tật và giữ dáng.

Ớt chuông rất giàu vitamin A, vitamin B, vitamin C, ... trong đó chất xơ và khoáng chất cũng rất phong phú. Ăn ớt chuông thường xuyên cũng có thể bổ sung vitamin E, vitamin K, carotene, axit folic và các loại vitamin khác. Ớt chuông có vị cay, tính nóng, có nhiều tác dụng chữa bệnh. Ngoài ra, ớt chuông có thể thúc đẩy quá trình tiết dịch tiêu hóa và tăng cảm giác thèm ăn, lúc này ăn một ít ớt chuông đúng cách có thể khiến người ăn ngon miệng.

Với tác dụng tuyệt vời của nấm kim châm và ớt chuông như vậy, thì món ăn được kết hợp từ hai nguyên liệu này quả thật rất tốt cho sức khỏe, có thể loại bỏ chất thải trong tử cung, bụng phẳng và tốt cho da. Nào cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nấm kim châm, bột ngô, cà rốt, giá đỗ, hành tím, hành lá, thịt lợn, muối, tiêu, rượu nấu.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên thịt lợn được rửa sạch, băm nhỏ, cho thêm cùng một ít bột ngô, rượu nấu đảo đều và ướp trong 10 phút.

Bước 2: Hành lá cắt khúc, cà rốt thái sợi, ớt chuông thái sợi, giá, nấm kim châm loại bỏ rễ, sau đó rửa sạch vớt ra để ráo nước.

Nấm kim châm xào ớt chuông cho bữa cơm gia đình (Ảnh minh họa)

Bước 3: Chuẩn bị một chảo dầu nóng, cho hành tím vào đảo đều, cho thịt lợn băm, ớt chuông và nấm kim châm vào đảo đều, sau đó cho cà rốt thái sợi vào.

Bước 4: Thêm chút nước vào đun đến khi sôi thì cho giá đỗ vào đảo đều.

Bước 5: Cuối cùng cho thêm chút tiêu, muối vừa ăn rồi cho ra đĩa thưởng thức.

Chúc các bạn thành công và đừng quên giới thiệu món ngon bổ dưỡng này tới bạn bè và người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới