ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Nấu lạc với thực phẩm này ăn hai lần một tuần, nếp nhăn giảm hẳn, vết nám cũng mờ đi

Chủ nhật, 29/11/2020 19:45

Ăn liên tục món ăn này 2 lần/1 tuần như vậy trong vòng một tháng, sẽ có được làn da trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, món ăn này còn có thể thổi bay các vết nám trên mặt khá hiệu quả.

Thứ không thể thiếu trên làn da của người phụ nữ là collagen, đây là điều kiện cơ bản để có làn da trắng, mềm và mịn. Nếu thiếu collagen thì da sẽ bị khô và xuất hiện các vết nhăn, lúc này nên ăn nhiều thịt lợn kho. Món ăn này chứa nhiều protein chất lượng cao, có thể khiến bạn trắng trẻo và mềm mại trở lại.

Trong tiết trời se lạnh như thế này thì món thịt lợn kho có hương vị rất đậm đà, đưa cơm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bí quyết trong món ăn này chính là sự kết hợp giữa lạc và thịt lợn kho. Thậm chí, nếu ăn món này 2 lần/1 tuần thì nếp nhăn sẽ giảm hẳn, vết nám cũng mờ đi trông thấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công thức nấu món thịt lợn kho lạc tuyệt vời này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

500 gram thịt ba chỉ, 80 gram lạc, 25 gram đường, 25 gram hành lá, 5 quả ớt khô, 1 thìa xì dầu, 1 thìa dầu hào, 1 thìa rượu nấu, dầu ăn, muối, 25 gram xả.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, thịt lợn được sơ chế, chần qua nước sôi để loại bỏ tạp chất. Cùng với đó lạc được bóc vỏ, rửa sạch.

Chuẩn bị nồi với lớp dầu mỏng, cho đường vào thắng đến khi chuyển màu nâu sẫm thì cho thịt lợn vào xào đều tay. Đến khi thịt lợn chuyển màu thì cho xì dầu, dầu hào, rượu gạo và một lượng muối thích hợp đảo đều đến khi thịt lợn ngấm đều gia vị.

Cho nước lọc xâm xấp thịt lợn, thêm lạc, dầu hào, ớt khô, xả vào đun trên lửa nhỏ khoảng 30 phút. Cuối cùng cho hành lá vào và thưởng thức.

Món ăn thật hấp dẫn và đưa cơm phải không nào, chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới