ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Người thông minh mua thịt lợn sẽ chọn 4 phần này, vừa ngon vừa bổ dưỡng. Ông chủ thịt lợn nói: đúng là chuyên gia

Thứ năm, 22/07/2021 06:35

Thịt lợn là nguyên liệu mà tất cả chúng ta thường ăn, và không thể thiếu nó trong các bữa cơm mỗi ngày. Khi mua thịt lợn, chúng ta sẽ chọn và mua về nhà những phần ngon nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn phần nào ngon hơn khi mua thịt lợn.

1. Chân giò trước

Nói nôm na là phần chân lợn ngon nhất, không chỉ ít chất béo mà còn rất giàu collagen, đặc biệt thích hợp làm món ăn cho phụ nữ, dù là chân giò quay, chân giò om hay chân giò hầm. Chân giò lợn ăn ngon, khi mua tốt nhất nên chọn chân giò phía trước, chân giò phía trước dày và nhiều nạc, khi mua sẽ ngon hơn!

2. Thăn

Thịt thăn có vị tươi và mềm, dinh dưỡng dễ hấp thụ, toàn là thịt nạc, người già và trẻ ăn là thích hợp nhất, thịt thăn xào chua ngọt rất ngon!

3. Bụng heo (thịt ba chỉ)

Bụng heo có cả mỡ và nạc, ăn có vị thơm ngon đặc biệt rất thích hợp để làm món thịt heo kho tộ, vị mềm ngọt, không béo ngậy chút nào!

4. Nạc vai

Muốn mua được thịt nạc vai thì còn phải phụ thuộc vào may mắn, thịt nạc vai ở vai lợn, một con lợn chỉ khoảng 5 ký, rất hiếm, thịt cũng rất mềm, nói chung là thường sử dụng để chiên thịt giòn, nướng, là một lựa chọn tốt nhất (nhất là phần vai giòn)!

Đây là 4 phần ngon nhất của thịt lợn, khi mua thịt lợn chúng ta hãy mua 4 phần này nhé. Ông chủ thịt lợn sẽ khen các bạn là: chuyên gia!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới