ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Nhiều người không biết 4 phần “bẩn thỉu” nhất của con gà, thậm chí họ còn coi nó như một món ngon

Thứ ba, 30/03/2021 07:03

Có rất nhiều thông tin trái chiều về việc những bộ phận nào của gà nên và không nên ăn. Hãy xem những thông tin dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Cổ gà

Cổ gà, cổ vịt là món phổ biến nhất trong số các món ăn vặt thường được mua về om, nhiều người thường mua một ít để vừa nhai vừa xem tivi, tuy nhiên phần cổ gà này thực sự không tốt cho sức khỏe, vì phần cổ gà thực sự không tốt cho sức khỏe, có rất nhiều tế bào bạch huyết, bạch huyết này dùng để giải độc, ngoài ra gà khi tiêm vắc xin thì tiêm từ cổ gà nên càng nhiều vi khuẩn thì càng không tốt để ăn.

2. Đầu gà

Chắc hẳn sẽ có nhiều người không dám ăn phần này, nhìn cái đầu gà này nhiều người cũng thấy sợ, nhưng vẫn có rất nhiều người thích ăn, đặc biệt là những người yêu thích đầu gà khi ăn vào sẽ cảm thấy có mùi vị rất riêng, nhưng cấu tạo của phần đầu gà quá phức tạp, nói chung là khó làm sạch hơn nên thịt trong nơi này rất mất vệ sinh. Ăn càng ít càng tốt.

3. Da gà

Một số người thích ăn gà rán có thể thích ăn phần da trên bề mặt vì giòn, nhưng phần lớn ký sinh trùng bám trên da gà, ký sinh trùng rất khó làm sạch kỹ, có thể có rất nhiều trứng côn trùng bám vào mà bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy, bạn có dám ăn một phần bẩn thỉu như vậy không?

4. Mông gà (phao câu gà)

Có thể nói, mông gà là món ngon được ưa chuộng hơn cả tại các quán đồ nướng, nghe có vẻ hơi ghê nhưng ăn rất ngon, tuy nhiên, dù sao thì phần mông gà này cũng là nơi đào thải chất thải ra ngoài, nếu chính bạn rửa sạch cẩn thận thì không sao cả, nhưng nếu bạn ăn nó ở bên ngoài, bạn không thể đảm bảo sự sạch sẽ.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới