Sử dụng hình thức marketing đánh vào trí tò mò của khách hàng vốn là một “chiêu” không mới nhưng McDonald’s Việt Nam đã tạo nên được sự thành công không thể phủ nhận với con số lên đến 15.740 lượt người tham dự. Điều đáng nói, sự kiện Imlovinit Drive-Thru đã mang đến góc nhìn tích cực về văn hoá xếp hàng của người dân.
Là một trong 24 nước được lựa chọn góp mặt vào chiến dịch Imlovinit24 kết nối khách hàng toàn cầu, diễn ra tại 24 thành phố trong vòng 24 giờ, nhằm mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày của McDonald’s, Imlovinit Drive-thru Việt Nam thực sự là một sự kiện độc đáo và khác lạ.
Không chỉ tạo ra cơ hội trải nghiệm dịch vụ mới mẻ cho mọi đối tượng khách hàng, sự kiện này còn góp phần giới thiệu phương tiện tham gia giao thông đặc trưng của người Việt là xe hai bánh và ba bánh đến với bạn bè toàn thế giới qua những hình ảnh đặc sắc và đẹp mắt.
Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp để lại dấu ấn đáng nhớ trong sự kiện Imlovinit Drive-thru:
Bất chấp trời đã dần về khuya, hay giữa trưa nắng gắt, mọi người vẫn thể hiện
sự văn minh trong việc trật tự đợi đến lượt mình tham gia vào
các hoạt động trong sự kiện.
Rocker Phạm Anh Khoa đã “làm nóng” sự kiện và cũng là người mở màn
khai mạc sự kiện trải nghiệm đường Drive-thru vui nhất từng có
Luôn cuồng nhiệt, luôn hết mình, đó là hình ảnh đầy ấn tượng của ca sĩ họ Phạm
khi tham gia biểu diễn
Màn trình diễn hoàn hảo cũng mang lại nhiều cảm hứng cho những người
tham dự sự kiện
Những gương mặt hân hoan của các em nhỏ khi được chụp hình lưu niệm cùng biker
Phần quà happy meal luôn tạo sự thích thú với các em nhỏ
Lần đầu tiên tại Việt Nam, cơn mưa đồ chơi theo đúng nghĩa đen rơi từ trên cao
xuống khiến mọi người hào hứng nhặt về
Sự xuất hiện của Hari Won mang đến niềm vui bất ngờ cho khách hàng tham dự
là một dấu ấn đáng nhớ khác
Những nụ cười “bội thu” sau khi trải nghiệm dịch vụ drive-thru và nhận quà
là điều dễ dàng bắt gặp trong sự kiện
Các nhân viên của McDonald’s vui sướng chia sẻ thành tích phục vụ 15.740 lượt
khách hàng tại quầy Drive-thru. Imlovinit Drive-thru thực sự đã tạo được
thành công trong việc mang đến một văn hoá tiêu dùng khác biệt
đến với mọi người với dịch vụ Drive-thru.
Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ drive-thru tại các chi nhánh nhà hàng McDonald’s Phú Lâm (728 Bis Kinh Dương Vương, P.13, Q.6) và McDonald’s Gò Vấp (1 Quang Trung, P.3, Q. Gò Vấp).
HX (Theo Giadinhvietnam.com)