ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

'Nữ hoàng của các loại rau củ', đem cắt ngâm giấm uống có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt, uống vào là nghiện!

Thứ bảy, 01/05/2021 13:19

Hành tây ngâm giấm giữ lại được độ giòn của hành tây, vị chua chua ngọt ngọt ăn rất vừa miệng. Giấm cũng loại bỏ hoàn toàn mùi hăng, chỉ còn mùi thơm nhẹ, hành tây ngâm giấm ăn cùng với các món thịt sẽ tăng lên hương vị và rất tốt cho sức khỏe.

Hành tây được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loại rau củ”, có tác dụng giải khát, giảm stress, chống lão hóa, rất tốt cho sức khỏe! Đồng thời, nó cũng có thể thúc đẩy gan chuyển hóa mỡ và cải thiện chức năng gan của chính chúng ta, các bạn hay nhậu nhẹt, thức khuya thì nên thường xuyên bổ sung hành tây vào thực đơn của mình! Nếu trẻ em và người già ăn thường xuyên còn có tác dụng cải thiện tình trạng loãng xương.

Trong thời tiết thất thường này, điều chúng ta sợ nhất là bị ốm, thường xuyên ăn một ít hành tây có thể ngăn ngừa các loại cảm lạnh, tăng cường thể lực, xóa tan mệt mỏi! Thay vì chế biến như thông thường, hành tây đem cắt ngâm giấm uống có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt, giảm cân hiệu quả, uống vào là “nghiện”.

Cách thực hiện: 1kg hành tây bóc vỏ, thái lát mỏng, sau đó đổ vào lọ đậy kín, thêm 100 gram đường phèn, 3 lít giấm, đậy nắp kín và sau 1 tuần mở ra uống.

Cách làm thức uống này thật đơn giản phải không nào, chỉ cần một vài phút thôi là bạn đã có một thức uống rất tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, không chất phụ gia.

Chúc cả nhà thành công và đừng quên giới thiệu tới bạn bè, người thân nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới