ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Ở resort, siêu mẫu Hà Anh vẫn tự tay vào bếp nấu các món ăn ngon cho chồng con

Thứ hai, 09/08/2021 20:20

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng con đang ở villa riêng tại khu du lịch Hồ Tràm. Hà Anh thường xuyên nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con.

Cách đây hơn 1 tháng, vợ chồng Hà Anh đưa con gái Myla ra Vũng Tàu để nghỉ dưỡng trong resort sang trọng. Những tưởng chuyến nghỉ dưỡng chỉ diễn ra vài tuần. Tuy nhiên, do TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội nên vợ chồng Hà Anh quyết định ở lại Vũng Tàu.

Tại đây, Hà Anh được người thân tiếp tế đồ ăn. Nữ siêu mẫu cũng thường xuyên vào bếp nấu nhiều món ăn ngon cho chồng.

Gia đình Hà Anh đang ở resort tại Vũng Tàu chưa thể về TP Hồ Chí Minh.

Hà Anh làm món bún bò khô Nam bộ, thịt bò xào dứa ăn kèm với cơm.

Món ghẹ sốt me

Thịt kho trứng cút

Cá chim tươi sốt cà chua

Rau muống xào tỏi

Thịt cuốn lá lốt rán.

Bún măng vịt

Cà ri gà

Phở gà

Thịt lợn tẩm ngũ vị hương rán cháy cạnh, rau muống xào, dưa muối

Nem rán

Miến lươn

Thịt kho trứng

Trên trang cá nhân, cô tâm sự: "Hôm trước gọi cho phường hỏi liệu có thể về nhà không thì được dặn: "Chị ở đâu mà đang an toàn thì nên ở yên đó". Mặc dù nóng lòng về để chung hoàn cảnh với gia đình và bạn bè, nhưng có lẽ giờ phút này ở yên một chỗ là yêu nước. Đỡ được chút gánh nặng cho đất nước phải lo toan cho mình, tự nhủ vậy!"

Dù biết mình ở nơi này không tiếp xúc nhiều người, không gian thoáng mát, yên bình nhưng nữ siêu mẫu vẫn không ngừng lo lắng cho người thân và Sài Gòn khi có nhiều ca nhiễm. Cô chia sẻ: "Thôi thì chưa về được với Sài Gòn được thì mẹ cầm ly nước, con cầm củ khoai lang luộc ra ao ngồi hóng mát. Ở đây yên bình, mà sao lòng hóng về gia đình, bạn bè ghê! Thương mọi người và nhớ mọi người vô cùng. Cố lên chúng ta ơi...".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới