ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Rượu vang La Veneranda - Thức uống hảo hạng cao cấp của thế giới

Thứ ba, 31/01/2023 10:06

Rượu vang La Veneranda là cái tên luôn nằm trong danh sách những chai rượu vang hảo hạng nhất trên thế giới.

Là dòng vang Ý đẳng cấp, rượu vang La Veneranda có hương vị thơm ngon, nổi bật với sự đa dạng về phong cách và cấu trúc. Vậy dòng vang này có những đặc tính gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu nha!

Rượu vang La Veneranda - Thức uống hảo hạng cao cấp của thế giới

1. Những nét thú vị về rượu vang La Veneranda

1.1 Thương hiệu rượu vang La Veneranda

Rượu vang La Veneranda là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu La Veneranda lâu đời của Ý. Nhãn hiệu này có lịch sử hình thành là nhà máy rượu do một người phụ nữ điều hành độc quyền mà người ta đặt tên là “La Veneranda” - Có nghĩa là “Người Đáng Kính”.

Các sản phẩm rượu vang La Veneranda được sản xuất bởi công nghệ sản xuất rượu đỉnh cao. Tất cả các giai đoạn từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đến đóng chai, tiếp thị, mỗi quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ với sự giám sát chặt chẽ để cho ra hương vị đặc trưng hảo hạng.

1.2 Hương vị rượu vang La Veneranda

Sản phẩm rượu vang La Veneranda đỏ đặc trưng với màu hồng ngọc đậm. Dòng vang này sở hữu hương vị mở đầu với các loại trái cây chín đỏ. Tất cả đi kèm với một kết thúc cay tinh tế. Khi hoà vào trong miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ, tannin trung hòa tươi mát và nồng độ cồn hoàn hảo.

La Veneranda là sản phẩm rượu vang lâu đời của Ý

Sản phẩm rượu vang La Veneranda trắng nhẹ nhàng với màu vàng rơm. Đây là dòng vang có sự hòa quyện đầy tinh tế về mùi thơm, hương hoa kết hợp cùng các loại trái cây tươi và thảo mộc. Lan tỏa trong vòm miệng là tràn đầy sự tươi mát. Một sự kết hợp tinh tế của vị tươi xen lẫn khô dễ chịu.

2. Một số lưu ý khi thưởng thức rượu vang La Veneranda

2.1 Các món ăn nên kết hợp với rượu vang La Veneranda

Hương vị tuyệt hảo của rượu vang La Veneranda khiến nó dễ dàng kết hợp cùng nhiều món ngon. Trong đó các món đậm vị chế biến từ thịt là cực kỳ phù hợp. Nếu có thể, hãy thử nhâm nhi một ly La Veneranda cùng với beefsteak, thịt lợn, thịt cừu nướng hay một đĩa phô mai hoặc thịt sốt kem đậm đà.

Rượu vang La Veneranda cực kỳ phù hợp với các món thịt đậm vị

2.2 Nhiệt độ phù hợp để thưởng thức rượu vang La Veneranda

Nhiệt độ phù hợp sẽ giúp cân bằng cấu trúc, hương vị đạt chuẩn. Trước khi thưởng thức, bạn nên làm mát chai rượu vang La Veneranda của mình bằng cách ướp vào xô đá ở nhiệt độ 15 -18 độ C trong khoảng 10 - 15 phút, sau đó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút.

2.3 Hướng dẫn bảo quản rượu vang La Veneranda

Để giữ cho chai rượu vang La Veneranda luôn ngon thơm, hương vị đạt chuẩn như lúc ban đầu, hãy nhớ bảo quản đúng cách trong môi trường nhiệt độ từ 12 - 15 độ C. Độ ẩm thích hợp là từ 50 - 80%. Không nên để rượu vang tiếp xúc với ánh mặt trời. Tuýp dành cho bạn là hãy đặt chai rượu nằm ngang để không khí không thể lọt vào bên trong gây biến đổi mùi vị.

3. Bí quyết chọn mua rượu vang La Veneranda

Rượu vang La Veneranda ngày càng được yêu thích sử dụng trong các bữa tiệc cũng như chọn làm quà biếu tặng. Tại Việt Nam, rượu vang La Veneranda được bán nhiều trên thị trường. Vậy làm sao để mua được rượu vang La Veneranda uy tín, chất lượng?

3.1 The Wine Shop - Đơn vị phân phối rượu vang La Veneranda uy tín hàng đầu

Là địa chỉ mua sắm rượu vang tin cậy của hàng triệu khách hàng, The Wine Shop sẽ là gợi ý để bạn tìm đến đặt mua các sản phẩm rượu vang La Veneranda chính hãng. The Wine Shop là đơn vị đã nhận được sự công nhận từ các cơ quan báo chí uy tín như Báo Công Lý, Báo Ngôi Sao, Báo The Saigon Times giới thiệu đến người tiêu dùng.

The Wine Shop là đơn vị phân phối rượu vang uy tín hàng đầu

3.2 The Wine Shop cam kết sản phẩm rượu vang La Veneranda chất lượng hảo hạng nhất

Nguồn gốc rõ ràng: Tất cả sản phẩm rượu vang The Wine Shop đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng về Việt Nam, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo tính trung thực và độ uy tín cao.

Quy trình chuyên nghiệp: The Wine Shop tuân thủ và thực hiện nghiêm các quy định từ việc lựa chọn đối tác vận chuyển uy tín cho đến lưu kho, bảo quản và trưng bày rượu theo cách thức tiêu chuẩn.

Trải nghiệm tuyệt vời: The Wine Shop thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn để giúp khách hàng khám phá những câu chuyện về rượu, cũng như săn được những voucher, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với những điểm đặc biệt trên, The Wine Shop tin rằng sẽ là địa chỉ tin cậy mang tới cho thực khách sành rượu những sản phẩm có hương vị đúng chuẩn thức uống quý tộc.

THE WINE SHOP – Nhập Khẩu Phân Phối Rượu Vang Chính Hãng Toàn Quốc

Hotline: 028 3622 7777 - 0902 96 44 99 - 0926 238 239

Sales Manager: 0906 605 379

Giao hàng nhanh chóng toàn quốc - Freeship khu vực nội thành TP.HCM

Địa chỉ cửa hàng: Số 44 - 44A Đường Số 1, Khu Phố 2, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM

Email: admin1@vietnamasia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangRuouTheWineShop

Website: www.ruouvangnhap.com

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)