ĂN NGON » Địa chỉ ăn ngon

Sau mùa thu, bạn nên bớt mua 'ba loại rau' này, không những giá trị dinh dưỡng thấp mà còn có thể ảnh hưởng sức khỏe

Thứ tư, 25/08/2021 06:48

Sau mùa thu, thời tiết càng trở nên “hanh khô”, vào mùa thu nhiệt độ xuống thấp, độ ẩm bắt đầu giảm, ngoài cảm giác gió se lạnh, da bắt đầu có cảm giác khô ráp. Nếu bạn muốn trải qua mùa thu một cách yên bình và thoải mái, bạn chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống của mình.

Sau khi bước sang thu 3 loại rau nên ít mua, vào thu không những giá trị dinh dưỡng thấp mà giá cả cũng rất đắt đỏ. Và nếu chúng ta ăn quá nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe con người.

1. Cà chua

Đầu tiên phải nói đến loại rau đó là cà chua, cà chua có vị ngon ngọt, chua chua ngọt ngọt, giàu vitamin, là loại rau theo mùa vào mùa hè. Sau mùa hè, mùa thu cà chua chủ yếu được trồng trong nhà kính trồng rau, trong quá trình trồng, những quả cà chua này sẽ sử dụng nhiều hormone, cũng như ursin. Mặc dù màu sắc của những quả cà chua chín sớm này trông rất đỏ nhưng khi dùng tay sờ vào có cảm giác cứng, nước bên trong không đủ, mùi vị sẽ kém và giá trị dinh dưỡng còn rất thấp.

2. Là hẹ

Tôi tin rằng nhiều bạn thích ăn lá hẹ như một loại rau, mùi vị rất thơm ngon và giàu chất xơ, có tác dụng thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa của con người và làm sạch rác trong ruột, rất tốt cho cơ thể chúng ta. Thông thường khi mua lá hẹ, chúng ta sẽ thấy lá hẹ tương đối dài. Nhưng sau khi rớt giá, lá hẹ ngắn, khi gặp loại lá hẹ này chúng ta phải chú ý, bởi vì nhiều trong số đó là lá hẹ hormone, tức là chúng được phun hormone.

3. Dưa chuột

Dưa chuột là nguyên liệu rau củ rất phổ biến trong mùa hè và mùa thu, vì sau tiết trời oi bức, nhiều người thích ăn các món ăn nguội, trong đó dưa chuột là món ăn giải nhiệt rất tốt. Nhưng sau đầu thu, dưa chuột sẽ từ từ ra chợ.

Tại thời điểm này, hầu hết dưa chuột chúng ta có thể mua đều được trồng trong nhà kính trồng rau. Ngay cả sau khi hái những quả dưa chuột này, những bông hoa trên ngọn dưa chuột vẫn sẽ tồn tại. Khi so sánh với dưa chuột trưởng thành tự nhiên, dưa chuột chứa hormone như vậy phải được ăn ít hơn.

Sau mùa thu, nhiều người xung quanh tôi đang cảm thấy thời gian trôi nhanh quá.

Tôi cảm thấy mình chưa làm được gì cả. Nửa năm nay đã qua rồi. Nếu bạn cũng nghĩ vậy thì hãy nhanh lên ngay bây giờ, đừng lãng phí những năm tháng mà hãy làm điều gì đó có ý nghĩa, chẳng hạn như học hỏi những kiến ​​thức nhỏ nhặt trong cuộc sống, và trong khi bạn đang sử dụng điện thoại di động của mình. Sẽ rất hữu ích nếu bạn mang lại một số trợ giúp cho bản thân và gia đình. Bạn nghĩ sao?

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới